Soft Internet Maketing

Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Điểm danh những mẫu giày Jordan hot nhất

Một trong nhiều thương hiệu giày thể thao được tất cả mọi người yêu thích chính là giày Jordan. Qua hơn 20 năm, mẫu giày này được đổi mới & liên tục ra mắt nhiều kiểu dáng cực ấn tượng làm cho bất cứ ai đều muốn có. Phiên bản số một của giày Jordan được coi là 1 trong các thứ đồ đổi thay thế giới. Tại vì sao lại nói là như thế? Và vì sao mặt hàng này lại được yêu chuộng đến như thế?

Trước hết, các bạn đã biết vì sao kiểu giày ấy lại có tên là giày Jordan không? Ở những năm 1984, hãng giày Nike – hiện tại đã quá hút khách, chế tác riêng mẫu giày đó cho 1 cầu thủ bóng rổ đấy là Michael Jordan rất được nhiều người yêu quý nhằm nâng cao tên tuổi của họ. Loại giầy thứ nhất chỉ vẻn vẹn có hai màu cơ bản là đen & đỏ, trải qua rất nhiều trở ngại về việc nếu như Jordan sử dụng kiểu giày ấy thì mỗi 1 cuộc đấu anh ta buộc phải chịu phạt 5000 đô-la do vi phạm quy định đấy là phải sử dụng giày thể thao đồng tone màu với đồng phục & giày của những đồng đội. Tiếp theo, Nike đã giới thiệu mẫu giày khác với ba tone màu trắng, đỏ và đen. Từ đấy, loại giày Jordan ngày càng hút khách & được bán trong năm 1985.

Bây giờ, những mẫu giày jordan nam chẳng còn đơn giản là chiếc giầy dành riêng cho nhiều cầu thủ bóng rổ mà bọn chúng được cải biến khá nhiều để thích hợp với hình tượng hiện đại, được coi là vật dụng được tất cả mọi người ưa chuộng. Dưới đây sẽ là 1 số kiểu giày Jordan đặc sắc cùng tone màu Bred (đen và màu đỏ) có lực hút to lớn.

giay Jordan
Xem ngay nhiều sản phẩm trên website bán hàng giày Jordan - Xem ngay!

Air Jordan 1



Tại model số một đấy, các kiểu giày Jordan Banned được nhiều người đam mê. Cũng nhắc luôn cho mọi người biết là “Banned” không phải là Bred, mặc dù ai cũng chuộng Bred song thực sự nếu được lựa chọn thì người nào cũng tìm chọn model ấy bởi vì nó có một đặc trưng nổi bật đó chính là được sản xuất với chất liệu vải Premium leather.

Giày Jordan 11



Cùng với vải da bóng bẩy lung linh & huyền thoại của món đồ này có liên quan tới cầu thủ Michael Jordan đạt chức quán quân mùa thứ tư cùng với đôi giầy này. Chúng xứng đáng là 1 trong nhiều mẫu giày ấn tượng nhất cũng như được nhiều người thích nhứt.

Air Jordan 12 Flu Game



Cái tên của nó dựa theo trận đấu Flu Game vào năm 1997 và đó chính là kiểu giày đã được Jordan đeo vào chân trong cuộc đấu đấy. Gây cấn và căng thẳng thì nó xứng danh xuất hiện trong danh sách này.

giay Jordan
Hiện đang có nhiều sản phẩm khuyến mãi trên trang web bán hàng giày Jordan - Xem thêm

Air Jordan 13



Chúng chính là một mẫu giày nike thật sự mới mẻ song chẳng được Jordan chọn mang do sản phẩm này mang con số 13 – biểu trưng của sự xui xẻo. Đó cũng được xem là một trong những nguyên nhân khiến loại giày ấy có sự cuốn hút to lớn đến thế.

Air Jordan V x Supreme



1 model bụi bặm & cầu kỳ, tuy không được nhiều người nói đến nhưng mà chúng hiện là một trong các model giày Jordan hot nhứt tính tới thời điểm hiện tại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét