Soft Internet Maketing

Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Yếu tố gì đã khiến giày Jordan trở nên thành thiên hướng ngày nay

Nhờ vẻ đẹp tràn đầy phá cách & kiểu dáng ấn tượng phù hợp với xu hướng giờ đây, giày jordan tạo ra sức quyến rũ mạnh mẽ với những bạn trẻ ưa thích dòng giày sporty. Jordan không còn là item dành riêng cho những chàng trai bóng rỗ mà đã thành ra món đồ hết sức sành điệu của những bạn ưa thích các guu mix trang phục cá tính.

Trước lúc giày Jordan được xem là thứ đồ hot của các bạn trẻ giống như hiện tại, chúng đã trải qua vô số thăng trầm ở trong giai đoạn trước đó. Giày Jordan thật sự là 1 dòng giầy tạo ra không ít tình huống “tiên quyết” trong giai đoạn các mẫu loại giầy môn bóng rỗ, nhất là về mức giá tiền, Jordan 1 thời tung ra các mức giá cả làm người khác phải bất ngờ khi trông thấy, giá thành của giầy không ngừng tăng cao chỉ trong thời điểm ngắn đây là chuyện mà ít khi có hãng nào dám nghĩ tới. Chuyện thú vị là khi mẫu giày Jordan 17 đang được giới thiệu, thứ đi kèm cùng nó là một chiếc vali bằng kim loại chứa 01 chiếc đĩa, một cuốn sách và tất nhiên cả luôn đôi giầy, chỉ với nhiêu đó thôi đã làm cho mẫu giày thế này đạt móc 200 đô la. Dù vậy chẳng ai phàn nàn về nó cả mặc dầu thời gian ấy 200 đô la là một lượng tiền khá lớn.

giày jordan
Mua bán nhiều sản phẩm về giày jordan giá cạnh tranh

Năm 1985, Các đôi hi-top đã làm nên 1 kỹ nguyên mới cho mặt hàng giày sneaker và liên tục nhiều năm tiếp sau đấy tới tận hiện nay sản phẩm giày này vẫn được thiết kế lại với phiên bản Limit Edition. bởi nhờ quyết định thay đổi logo cho mặt hàng giày Jordan mà nó có 1 sự bức phá đáng kinh ngạc, có thể điều đấy có độ tác động cực kì mạnh mẽ vào giai đoạn lúc bấy giờ, một mẫu giày cụ thể chính là Air Jordan 1, điều đấy cho thấy rằng sức tác động khủng khiếp như thế nào từ kiểu giày Jordan bé nhỏ thế này. Mặc dù vậy, một số bạn đánh giá rằng là phiên bản đời sau tuy là cải thiện nhiều hơn cơ mà không có đôi giày nào bằng version ban đầu cả.

Vào năm 1995, trải qua 10 năm thế hệ thứ 9 của giày jordan 11 xuất hiện – Air Jordan 11 Giày Jordan 11 vẫn đang thuộc trong top rất nhiều wishlist của các bạn trẻ ở trên khắp thế giới. Mặc dù là giày bóng rổ nhưng mà chúng cũng vẫn cho thấy điểm manh của mình bên trên cả sân bóng & ngoài đời. Nó là 1 trong số các mẫu giày thể thao được ham chuộng & tạo được sức ảnh hưởng lớn, tới tận giờ đây nhờ vào 1 số cải tiến nổi trội và được hỗ trợ khá là nhiều tính năng tiện lợi cho người mang.

giày jordan
Hiện đang có nhiều sản phẩm giá rẻ trên website bán hàng giày jordan - Mua ngay

Kể từ sau sự có mặt của Jordan 15, Tinker Hatfield ít để tâm hơn đến những mặt hàng của Jordan và thay vào đó là đội ngũ thiết kế của hãng. Cho tới kiểu mẫu thứ 23, Tinker mới quay trở lại & xem xét nhiều hơn với sản phẩm này. Giày Jordan 23 là một mặt hàng kiểu mẫu cho các sản phẩm giày performance hiện tại với những tác dụng hỗ trợ vận động viên khá là cao.

Read more Video Enigma

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét