Soft Internet Maketing

Thứ Năm, 14 tháng 1, 2016

Khi áo thun trơn đổi mới với hoa văn tùy chỉnh

Cho dù ngày xưa chúng ta thường chỉ được tìm mua những kiểu áo thun trơn hay là kiểu áo có họa tiết in sẵn cùng với những mẫu thiết kế ít ỏi bình thường, thì giờ đây, những ai thích sành điệu đều đã tự tin tậu cho bản thân những kiểu châm ngôn đầy nổi bật hay hoa văn ấn tượng riêng mình có bằng kĩ thuật in trực tiếp lên trên áo thun trơn. Điều này đã và đang phổ biến trong thời gian gần đây.

Áo thun trơn – cần in không khó.



Không chỉ đơn giản đó là đưa ra một loại hình của công ty in dùng để thỏa mãn mục đích in thường mà lại đem lại cho các bạn sự kinh nghiệm về các công nghệ và kĩ thuật in lên áo từ hi vọng tạo ra điểm nổi trội đối với mảng đầu tư in trên áo thun trơn. Để có thể tiến hành những ấn tượng trên đây và đáp ứng được nhiều mục đích đưa ra yêu cầu về thời lượng nhanh, gấp gáp, những công ty vốn đã đặt mua công nghệ máy in lẫn phương thức hiện đại đặc biệt dành cho lĩnh vực in lên trên áo thun trơn được chuyển bởi các nước Tây Âu, có thể thỏa mãn được nhiều nhu cầu từ phía khách hàng ví dụ như in hình lên mặt cái áo thun trơn đã được thành phẩm (được may xong), bán hoàn thành, những hình mang màu sắc rối rắm, hoa văn sang trọng.

ao thun nam

Hơn nữa, chuyên gia kĩ thuật in ấn tích cực chuyên sâu vào học tập cũng như tăng cường thành công trên 23 kiểu in ấn riêng cho áo thun trơn chẳng hạn như in nhúng gai, kiểu in nhung, loại in bằng phôi ngũ sắc, in nứt… vì sự đa sắc trong các kiểu in này đang đem đến cho người dùng đa dạng chọn lựa hơn thêm trong yêu cầu in áo, đồng thời với những hiệu ứng về thị giác ở trên hình in bởi một vài loại in áo cầu kì. Cùng với dàn nhà xưởng cùng bí quyết in áo tiên tiến, những doanh nghiệp đều thực hiện in ấn nhiều order có số lượng đến vài chục nghìn chiếc áo thun trơn, hơn nữa các doanh nghiệp còn tiến hành kĩ thuật in áo công nghệ số hiện đại để đáp ứng các đòi hỏi cho việc in ấn với lượng ít.

In số lẻ – không hề mất nhiều thì giờ đợi chờ



Nhiều công ty chẳng in thông qua kiểu máy thông thường & kiểu giấy áp nhiệt mà áp dụng máy in ấn kỹ thuật số dòng PolyPrint, kiểu kỹ thuật in trên áo thun trơn tiên tiến được nhập từ Hy Lạp. Không chỉ chú ý vào in áo thun lượng nhiều, các công ty còn thi hành công nghệ hóa bằng cách dùng kiểu máy in digital PolyPrint, kiểu kỹ thuật in tiên tiến được nhập khẩu từ nước Hi Lạp nhằm làm hài lòng các yêu cầu trong việc in ấn với lượng ít. Kỹ thuật in hiện đại ở máy công nghệ số PolyPrint đó là sẽ có thể in được trên rất nhiều các chất liệu như là : áo thun trơn, thun, nỉ, sợi len, vải bông, áo sơ mi, không chỉ thế, sẽ có thể in ấn các hình khó, nhiều tông màu và tạo được kết quả pha màu đẹp mắt… Chức năng đặc biệt từ kiểu máy in trên áo thun trơn digital đó là nhanh chóng in hình lên chiếc áo đã hoàn thiện, hiện nay, chỉ phải hao tốn khoảng chừng 10-15 phút, người sử dụng sẽ có ngay 1 chiếc t-shirt mang hình mang những tin nhắn và ảnh sặc sỡ đúng theo ý muốn của chính mình.

ao thun nam

Có 1 chiếc áo thun trơn được thiết kế riêng, các fashionista sẽ phối hợp với rất nhiều kiểu đồ trẻ trung ví dụ như quần short jeans hay chân váy xòe thể thao cho cô bạn gái lẫn áo sơ mi ca-rô khoác ở ngoài dành cho bạn trai. Sao không thử đổi mới gu thẩm mỹ của mình qua việc tự in những dòng chữ, hoa văn cho áo thun bạn nhé.
Read more Video Enigma Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét