Soft Internet Maketing

Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Đồng hồ Citizen Eco-Drive & một số điểm mạnh nổi bật

Hiện giờ, nhiều dòng đồng hồ Citizen ngày một được nâng cấp nhiều hơn nữa cùng với các công nghệ cao cấp hơn đáp ứng những yêu cầu nghiêm khắc từ khách hàng. Từ xưa tới nay, hãng đồng hồ này đã cực kì có tiếng trong chuyện dẫn đầu công nghệ cùng sự làm mới bất ngờ ở mẫu mã cũng như tính năng. Được nhiều người đề cập đến là loại đồng hồ có tên Eco-Drive, được trình làng từ năm 1966, nó thực sự đã tạo thành lịch sử của chiếc đồng hồ không sử dụng pin cùng với khẩu hiệu “Ở nơi đâu có ánh sáng ở đó có năng lượng”.

Mẫu đồng hồ Citizen Eco-Drive chạy bằng năng lượng của bất kì nguồn ánh sáng nào từ mặt trời đến ánh sáng từ những cái đèn bình thường tại vì sản phẩm này có thể dễ dàng hấp thu tia sáng siêu nhạy. Lúc đã đầy pin thì chúng ta có thể sử dụng được chừng 5 tháng - 6 năm trong các điều kiện hoạt động ở trong tối. Đó được đánh giá là một thế mạnh lí tưởng vì sẽ không cần lo sợ vấn đề cạn pin, không phải lo chuyện thay đổi pin rắc rối như những kiểu đồng hồ đeo tay thường gặp nữa.

dong ho Citizen

Chẳng những vậy, chiếc đồng hồ Citizen đó cũng có các khả năng thông minh riêng biệt phụ thuộc vào mỗi phiên bản điển hình như trong năm 2005, Eco-Drive Satellite Wate F900 đã trình làng với chức năng đồng bộ hóa GPS đa chức năng sẽ giúp hiển thị thời gian một cách chuẩn xác dựa vào kết nối cùng vệ tinh. Dù mọi người có đi đâu thì nó cũng dễ dàng hiển thị 1 kết quả thật là chuẩn với quốc gia mà mọi người đang sống. Song song đó, công ty cũng có những đổi thay ở kiểu dáng cho chuyên nghiệp hơn, modern hơn, mỏng hơn,… thỏa mãn được nhu cầu của người tiêu dùng về 1 món đồ vừa hữu ích vừa phong cách. Hãng Citizen cũng sử dụng nhiều nâng cấp mới mẻ ở vật liệu ví dụ như dùng thép không gỉ, Titanium,… để bảo đảm chất lượng của chiếc đồng hồ đeo tay Eco-Drive trải qua một thời gian dài hoạt động. Lớp kính của những đồng hồ Citizen được sản xuất chủ yếu từ kính sapphira kháng trầy cực kỳ tốt, nếu như chúng ta có lỡ tay làm xước thì có thể dễ dàng đánh bóng, trả lại sự tinh tế của một cái đồng hồ chất lượng cao. Bởi vậy, chiếc đồng hồ Citizen Eco-Drive đúng là một sự chọn lựa toàn hảo.

1 vài điều mà mọi người thường hay đối mặt khi dùng đồng hồ Citizen Eco-Drive:

Thỉnh thoảng bạn sẽ nhận thấy kim giây chuyển động nhanh rồi lại chẳng có gì vì ở điều kiện thiếu ánh sáng để kiệm ước năng lượng thì kim sẽ quay chậm trãi, những khi đặt bên trong bóng tối 1 thì gian dài cây kim giây sẽ tạm dừng chạy để tiết giảm năm lượng. Nếu như các bạn mang đồng hồ citizen chính hãng ra ngoài tia sáng thì chiếc kim sẽ quay mau chóng đến giờ hiện tại.

dong ho Citizen

Kim giây di chuyển ngắt quãng, đấy là tín hiệu báo pin gần hết và phải được nạp năng lượng.

Khi đồng hồ Citizen Eco-Drive ngưng lại (cạn pin) ta chỉ cần đặt bên dưới ánh sáng mặt trời 1 lúc là chúng sẽ chạy bình thường như lúc trước. Khoảng thời gian nạp điện đầy chừng 8 giờ.

Tag: Video Enigma Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét