Soft Internet Maketing

Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Đồng hồ G Shock style tươi trẻ, phá cách

Đồng hồ g shock kiểu đồng hồ đang được hàng khối bạn giới trẻ yêu thích nhờ mẫu mã sành điệu & thu hút mà nó đem tới. Là một trong số những loại đồng hồ từ nhãn hàng Casio tên tuổi thế nên G Shock có được khá là nhiều mẫu mã độc đáo cùng phẩm giá vô cùng bền bỉ. Một số điều đáng giá từ chiếc đồng hồ G Shock ở dưới đây sẽ làm các bạn muốn rước về ngay một chiếc.

Nói tới thương hiệu Casio thì hẳn bạn nào cũng biết nhưng còn với đồng hồ G Shock thì chúng có vẻ khá là lạ lẫm. G Shock cũng chỉ là một mẫu đồng hồ của hãng Casio nhưng được nâng cấp cùng các đặc tính mới mẻ tương thích cùng nhu cầu xài của người mang hơn.

Ra đời cũng được khá lâu từ 1980s những dòng đồng hồ G Shock trước tiên đã cho thấy sự vượt bậc của nó nhờ độ chắc chắn & bền đẹp dầu cho bị va chạm bất ngờ, chà xát, hay thậm chí cho vào nước nó vẫn còn hoạt động 1 cách trơn tru. Những lúc đeo đồng hồ đeo tay phần lớn các bạn thường lo ngại xuất hiện 1 số tình huống như bể mặt kính, trày xước hoặc là vô nước,… Chính vì thế, đồng hồ G Shock ra đời để có thể xử lí hết các vấn đề phiền toái đó. Và cho tới nay, G-Shock đã được cải tiến rất nhiều về mẫu mã cũng như chất liệu dây giúp cho chúng trở nên tối ưu hơn.

do ng ho g shock

1 trong nhiều tính năng nổi bật của đồng hồ g shock nữ đó là khả năng tự động điều chỉnh giờ giấc, đảm bảo thời giờ chính xác cho người sử dụng. Hiện nay, tính chất kháng nước của G-Shock đã đạt tới 200 mét 1 con số hết sức kinh ngạc, điều đó giúp cho các bạn có thể thỏa sức đi bơi mà lại chẳng cần phải lo sợ nước vào sẽ khiến hư hỏng bộ máy bên trong.

Vẫn chưa dừng lại chỗ đó đồng hồ G Shock vẫn còn sử dụng nguồn pin rất là mới lạ và an toàn với môi trường bên ngoài, đây cũng là loại pin hóa học từ những chất phế thải nguy hại thiên nhiên. Kĩ thuật đó giúp pin của những kiểu đồng hồ có thể hoạt động lên đến 30 năm mà chẳng cần thay thế pin. Nhờ phương thức sử dụng năng lượng mặt trời có sẵn không những giúp tăng tuổi đời & sự tiện dụng cho đồng hồ mà chúng còn giảm bớt kinh phí mỗi lúc thay thế pin.

Ngoài công năng coi giờ, mỗi một kiểu mẫu đồng hồ G Shock còn có thêm chức năng đọc lịch mặt trăng, lịch thuỷ triều dành cho những người ưa bộ môn lướt sóng hoặc là đo chu vi dành cho những người thợ lặn… Và cũng còn khá nhiều công năng khác, hãng Casio đã biết cách hô biến mẫu đồng hồ đeo tay này trở thành món đồ dùng tiện lợi của người mang.

do ng ho g shock

Mỗi 1 kiểu mẫu đồng hồ G Shock đều có được 1 dáng vẻ riêng, ngoài đặc điểm chung nhất đó là cứng chắc và bền. Chúng khác biệt về chất liệu dây đeo: cao su, dây inox hoặc metal… Nó khác biệt về gam màu xanh, trắng, đen, đỏ… Chúng khác nhau về kim chỉ, về đường kính hoặc là kiểu mẫu bên ngoài. Bất luận gout ăn diện trang phục gì G-shock đều luôn có 01 form đồng hồ đeo tay dành cho các bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét