Soft Internet Maketing

Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Chúng ta đã biết rõ hết chức năng từ hạt điều chưa?

Chúng ta đều biết hạt điều quả là thực phẩm rất đỗi ngon béo, nhất là trong các ngày tết, nó được xem là món ngon chẳng thể thiếu để nhâm nhi hay là dùng để đón tiếp mọi người. Tuy vậy, ngoài chuyện là một món ăn ngon bạn có biết được chúng còn có vô số điều có lợi với cơ thể của mình hay không. Hãy cùng nhau xem xem hạt điều có gì tốt cho sức khỏe của mình nhé.

Ngăn chặn ung thư



Ở bên trong hạt điều có chứa chất proanthocyanidins có thể ngăn chặn quá trình những tế bào gây ung thư phân tách ở trong thân thể. Ngoài ra, những khám phá gần đây cho thấy chúng cũng có chức năng giúp cho giảm mối nguy ung thư ruột già nhờ vào lượng Cu nổi bật bên trong, với thành chất phytochemical & hợp chất ngăn chặn oxy hóa giúp cho giảm thiểu những tình trạng về tim mạch và gây nên ung thư.

hat dieu

Tốt cho tim mạch



Hạt điều ngoài có được lượng lipit ít hơn những loại khác, chúng còn chứa hợp chất acid oleic, 1 loại chất hết sức tốt đối với tim mạch bằng việc hạ thấp nồng độ chất béo trung tính, ngăn chặn những mối nguy bệnh tim. Hơn thế nữa, đây còn là món ăn tuyệt vời khi mà nó không chứa cholesterol mà ngược lại chúng chứa rất nhiều hoạt chất tránh oxy hóa sẽ có thể làm giảm thiểu những nguy cơ hệ tim mạch và bệnh động mạch vành. Chất Magie ở trong hạt điều tết có thể giúp hạ huyết áp và làm giảm những cơn đau tim.

Giúp xương chắc khỏe



Thật tế Magie là loại chất nhiều vô cùng có ở hạt điều. Đây là loại chất rất là ích lợi cho việc tăng sinh của khung xương. Chất Mg phụ trợ hình thành cấu tạo vật lý của xương và hầu như lượng Magie bên trong thân thể chúng ta đều nằm trên xương vì vậy chẳng còn gì thích thú hơn khi mà chúng ta được ăn món ăn ngon đúng sở thích lại còn hữu ích với thân thể. Hơn thế nữa, hàm lượng Cu ở trong hạt điều còn giữ vị trí quan trọng khi mà phối hợp với các chất dinh dưỡng khác đáp ứng chất và tính năng động bên trong khớp xương.

Có lợi cho những dây thần kinh



Cứ tưởng chẳng có, nhưng mà chúng lại có tác dụng trên cả tuyệt vời khi mà giúp cho các tế bào não, mạch máu có được thư thái. Chính nhờ chất magie lớn ở bên trong hạt điều làm giảm tải nhiều biểu hiện huyết áp cao, căng cơ, các bệnh đau nửa đầu và kiệt sức.

hat dieu

Ngăn sỏi mật



Kết quả được thu thập hơn 80 nghìn phụ nữ sử dụng hạt điều hay hạt hướng dương hàng ngày cho thấy nếu ăn ít nhất một ounce hàng tuần thì tỷ lệ sỏi thận của các bạn sẽ có thể giảm đến 25%.

Ăn kiêng



Hạt điều có chứa ít lipit hơn hẳn đối với phần lớn những loại làm khô thịnh hành khác, bao gồm cả đậu lạc, hạnh nhân, hồ đào. Dùng hạt điều như là bữa ăn nhẹ rất có giá trị cho việc hạn chế tăng cân do nó có chứa khá nhiều nguồn năng lượng & chất xơ. Các điều mà loại hạt này đem lại đúng là rất hữu ích phải không các bạn nhưng không nên vì thế mà bạn dùng quá nhiều nhé mỗi tuần 30g hạt để giúp cho thân thể thêm mạnh khỏe.
Tag: Video Enigma Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét