Soft Internet Maketing

Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Đồng hồ thông minh - Thiên hướng mới ở dân công nghệ

Ở trong thời đại đang biến đổi hằng ngày như ngày nay có khá nhiều món đồ gây bất ngờ cho người sử dụng hiện được quảng cáo mỗi ngày. 1 trong các mặt hàng đang mang đến thiên hướng mới với cái tên là đồng hồ thông minh, giống với tên gọi, món đồ này có rất nhiều khả năng mà trước nay 1 kiểu đồng hồ thông thường chẳng thể thực hiện được như nhắn tin, gọi điện, lướt web, xem báo,… Chúng đã khiến cho nhiều nhà sản xuất phải nhìn lại nhu cầu của mọi người về kiểu đồng hồ hoàn toàn mới mẻ & mỗi lúc một được đổi thay nhiều hơn về loại vật liệu, mẫu mã, pin, HĐH,…

Từ lúc loại đồng hồ thông minh version một của các nhà sản xuất chưa có tiếng ra đời vì không có nhiều chức năng, cải biến mới lạ đáp ứng được yêu cầu của người tiêu dùng do đó nó chẳng được chào đón. Nhưng, sự chào đời của loại đồng hồ thông minh thí dụ như Moto 360, SamSung Galaxy Gear, Apple Watch,… đã tạo ra cuộc cách mạng về thiết bị công nghệ và phong cách thời trang. Chúng vẫn đang được nhiều hãng sản xuất nâng cấp cao hơn nữa để cho phù hợp với nhu cầu càng lúc càng nhiều về một cái đồng hồ thông minh thực thụ.

dong ho thong minh

Hiện tại, 1 chiếc đồng hồ thông minh chắc chắn làm cho cuộc sống của bạn linh hoạt hơn, công việc hiệu suất hơn bởi vì nó thừa kế tất cả chức năng quan trọng của một chiếc smartphone. Dưới đây sẽ là các mẫu đồng hồ đeo tay nổi bật:

Apple Watch


Thiệt sự đó được xem là món đồ có giá trị đắt nhất ở tất cả các dòng Đồng hồ thông minh. Nhưng mà món đồ này được nhiều người đánh giá cao nhờ vào tính thời trang về thiết kế, khá nhiều model và những chức năng. Sản phẩm smartwatch này có thiết kế cảm ứng tự động bật sáng khi mọi người đặt tay lên để xem thời gian, không những thế món đồ này còn lắp đặt tính năng thi hành nhờ vào khẩu lệnh, đếm nhịp tim, lướt web,… Hiện giờ, nó được làm mới khá nhiều về 1 vài tính năng tiện ích hơn nữa, tuyệt vời hơn nữa.

Samsung Gear



Đó chính là dòng đồng hồ thông minh có thiết kế nghe gọi điện thoại, SMS mà không cần ĐTDĐ bởi bọn chúng được lắp đặt thêm lỗ cắm sim. Được công ty cài hệ điều hành tương ứng do đó bạn có thể dễ dàng sử dụng nó giống hệt một chiếc smartphone độc lập. Đấy là thế mạnh lớn nhất của model smartwatch đấy.

dong ho thong minh

Moto 360


Đặc điểm khác lạ của Moto 360 chính là sườn thép không bị gỉ, kiểu dáng hiện đại và cao sang hợp ý đối với 1 số người yêu thích thời trang. Chúng cũng giống chiếc đồng hồ thông minh Gear của Samsung về 1 vài đặc tính. Đồng thời nó còn những tùy chỉnh kính đồng hồ vô cùng bắt mắt và sang trọng.

Không những thế có rất nhiều chiếc đồng hồ thông minh của nhãn hiệu khác cùng với các tính năng ấn tượng và giá tiền khác biệt thuận tiện để cho bạn lựa chọn thích hợp với yêu cầu sử dụng của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét