Soft Internet Maketing

Thứ Năm, 14 tháng 1, 2016

Các chia sẻ dành cho những ai chuộng giày Adidas

Nổi bật với các kiểu dáng bắt mắt, sành điệu phù hợp phong cách mà giày adidas còn có được phẩm chất tuyệt vời cho tất thảy vận động của người mang. Hãng Adidas luôn làm cho người ta phải thấy ngất ngư bởi các kiểu giày mà họ tạo nên. Cũng chính nhờ chất lượng tuyệt vời đấy đã giúp giày Adidas trở thành 01 trong số các hãng sản xuất danh tiếng nhất trên thế giới và trở thành mong ước của đa số bạn trẻ.

Cũng bởi được ham chuộng nhiều đến vậy mà các sản phẩm giày Adidas đã bị không ít công ty bên ngoài bắt chước theo kiểu dáng và làm giả. Dù thế dầu có làm nhái giống tới đâu đi nữa thì phẩm chất cũng chẳng thể so sánh được. Với những dòng chia sẻ nhận biết giày chính hãng & sản phẩm fake ngay dưới đây sẽ có thể giúp cho chúng ta có 1 suy nghĩ rõ hơn đối với các mặt hàng giầy Adidas hiện tại.

Nhận biết giày dởm dựa vô phần gót giày



Giản đơn nhưng mà cũng tương đối hiệu quả để mà nhận dạng một mẫu giày adidas nữ chính hãng và rởm. Khi chọn lựa bạn hãy xem xét khu vực gót giầy, khu vực này thường có 2 lớp vải kết gắn với nhau, trên khu vực này là biểu tượng Hãng Adidas, lưu ý kỹ chúng ta sẽ thấy lòi ra 1 phần hình tam giác nhỏ bé. Điều này khó có thể bắt gặp với một đôi giày thật, vì bởi từng giai đoạn may giày luôn được thực hiện 1 cách chuẩn mực và hoàn hảo đến từng chi tiết một & được kiểm duyệt kĩ lưỡng trước lúc lên kệ.

giay adidas
Mua sắm bộ sưu tập mặt hàng về giày adidas giá rẻ

Phân biệt bằng dây buộc giày



Ngoài chuyện chọn lựa mẫu mã mỗi khi sắm 1 đôi giày Adidas nào đó mình nên liếc mắt tới hình thức đóng hộp cho 1 đôi giày, hơn hết là phần dây giày. Giày chính gốc lúc nào cũng được bọc kĩ lưỡng và biệt lập trong lớp nhựa có đóng tem ở ngoài. Trên thực tế, không mấy ai để ý tới chỗ này bởi đây chỉ là một chi tiết cỏn con ở bên trong vì thế các đôi Adidas fake đa phần gói qua loa, lỏng lẻo và chả hề có phần tem đặt ở ngoài.

Nhận biết qua số seri



Bất cứ đôi Adidas chính hiệu nào luôn có phần tem cùng với các thông tin như là: mã UPC, size, nơi gia công v.v… Ở giày Adidas, phần tem ấy được ép ở bên trong, một đôi giày xịn đều có số seri riêng biệt giữa đôi bên phải & bên trái. Còn đối với sản phẩm rởm khó có thể thực hiện tinh vi tới như thế nếu như con số đó trùng nhau, có thể kết luận 100% đó chính là loại giày dởm, giày không chất lượng.

giay adidas
chọn mua những mặt hàng về giày adidas: https://www.sendo.vn/giay-adidas.htm

Xem xét hình thức



Là một mặt hàng nổi tiếng do đó giày Adidas luôn luôn được cân nhắc ở trong từng giai đoạn chế tạo. Để an toàn cho tất cả hoạt động thể thao của người mang, tất thảy đường chỉ phải luôn hết sức chắn chắc và đều đặn. Mặt khác các kiểu giày nhái được gia công cẩu thả hơn, đường chỉ lòi lõm hoặc không trật tự, thậm chí có đường chỉ lệnh lạc & thừa chỉ hoặc lỗi thành phẩm. Đây có lẽ là điểm yếu dễ bắt gặp của những mặt hàng Adidas dởm, thêm vào đó, những người thiết kế giày fake chủ yếu sản xuất đại trà cùng số lượng lớn, chất lượng nhân công không mấy bảo đảm vì thế hết sức khó để họ có thể giải quyết điểm yếu này.

Tag: Video Enigma Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét