Soft Internet Maketing

Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Những lí do nên chọn mua đồng hồ Citizen Eco-Drive

Được mọi người nói tới chính là loại đồng hồ model Eco-Drive, được giới thiệu từ 1966, món đồ này thật sự đã tạo nên lịch sử của chiếc đồng hồ đeo tay không chạy bằng pin cùng slogan “Ở chỗ nào có ánh sáng ở đó có năng lượng”. Hiện nay, mẫu đồng hồ đeo tay ấy ngày 1 được thay đổi nhiều hơn nữa cùng với nhiều công nghệ hiện đại hơn thỏa mãn những yêu cầu nghiêm khắc từ người dùng. Từ trước đến bây giờ, thương hiệu đồng hồ Citizen đã vô cùng có tiếng trong chuyện đi đầu công nghệ cùng với sự đột phá đáng kinh ngạc ở kiểu dáng và công dụng.

Những chiếc đồng hồ Citizen Eco-Drive hoạt động dựa vào năng lượng của bất cứ nguồn ánh sáng nào từ ánh sáng mặt trời cho đến ánh sáng từ những cái bóng đèn bình thường vì chúng có thể dễ dàng hấp thu tia sáng siêu nhạy. Khi đã đầy pin thì các bạn có thể sử dụng được tầm 5 tháng đến 6 năm ở những điều kiện vận hành không ánh sáng. Đấy quả thật là 1 ưu điểm ấn tượng vì sẽ chẳng phải sợ việc hết sạch pin, không phải lo việc thay đổi pin lùm xùm giống như những chiếc đồng hồ thông thường nữa.

dong ho Citizen
Xem ngay bộ sưu tập mặt hàng về đồng hồ Citizen mới

Không chỉ thế, chiếc đồng hồ Citizen đấy lại có các chức năng thông minh không giống nhau phụ thuộc vào các model chẳng hạn như vào năm 2005, Eco-Drive Satellite Wate F900 đã ra mắt cùng với chức năng đồng bộ hóa GPS đa chức năng giúp hiển thị thời gian 1 cách chính xác dựa vô kết nối cùng với vệ tinh. Dù rằng mọi người có đến chỗ nào thì món đồ này cũng dễ dàng cho 1 kết quả vô cùng chuẩn với nơi mà chúng ta đang sống. Song song đó, Citizen cũng tiến hành một vài nâng cấp về kiểu dáng cho đẹp mắt hơn, hiện đại hơn, mỏng hơn,… đáp lại được yêu cầu của nhiều người về 1 sản phẩm vừa cần thiết lại còn phong cách. Thương hiệu Citizen cũng áp dụng các đổi thay mới lạ về nguyên vật liệu ví dụ dùng thép không gỉ, Titanium,… để bảo đảm độ bền của mẫu đồng hồ đeo tay Eco-Drive qua một thì gian dài sử dụng. Mặt kính của tất cả đồng hồ Citizen được thiết kế phần lớn từ kính sapphira giảm trầy cực đảm bảo, nếu ta có lỡ tay làm trầy xước thì có thể dễ dàng đánh bóng, trả lại nét đẹp tinh tế của 1 kiểu đồng hồ đeo tay cao cấp. Bởi thế, dòng đồng hồ Citizen Eco-Drive quả là 1 sự lựa chọn hoàn mỹ.

Một số vấn đề mà nhiều người thường xuyên gặp trong lúc dùng đồng hồ Citizen Eco-Drive:

Thi thoảng bạn sẽ thấy kim giây chạy nhanh tiếp theo lại bình thường tại vì vào điều kiện không sáng để giảm năng lượng thì cây kim sẽ quay chầm chậm, trong khi đặt bên trong tối 1 thời gian dài cây kim giây sẽ ngừng quay với mục đích tiết giảm năm lượng. Nếu như bạn để đồng hồ citizen chính hãng ra ánh nắng thì cây kim sẽ chạy nhanh chóng đến giờ hiện tại.

dong ho Citizen
Người dùng có thể sắm nhiều sản phẩm đồng hồ citizen eco drive và đồng hồ Citizen trên đây

Cây kim giây bị giật, đó là tín hiệu thông báo pin gần hết & phải được nạp điện.

Nếu như đồng hồ Citizen Eco-Drive dừng lại (cạn pin) bạn chỉ cần đặt phía dưới tia sáng mặt trời một khoảng thời gian là món đồ này sẽ vận hành bình thường trở lại. Khoảng thời gian nạp năng lượng đầy tầm tám tiếng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét