Soft Internet Maketing

Thứ Năm, 14 tháng 1, 2016

Áo thun trơn xu thế mix phối đồ cho ngày hạ

Tháng hạ năm nay, các bạn đã sẵn sàng để đổi thay x-tyle cho chính mình chưa nào, hãy cùng khám phá vô vàn mẹo mix đồ thật sự hấp dẫn với form áo thun trơn hiện là thiên hướng được bạn nữ yêu thích nhất. Kiểu dáng áo thun trơn, đơn giản, nổi bật có đủ mọi yếu tố về fashion và phong cách của tuổi trẻ.

Váy tua rua



Cứ ngỡ tua rua đã bị quên lãng trong những năm trước, song, chính nhờ sự lộ diện của các kiểu áo thun trơn đã & đang làm cho khơi mào lên một trào lưu nổi trội với gout táo bạo này. Vẫn cách thức đơn giản nhưng mà lại đem đến hiệu suất tuyệt vời dành cho người dùng, lối kết hợp tông tương đồng hay là tông xuyệt tông sẽ giúp mình có được 01 set trang phục ấn tượng những lúc dạo phố.

ao thun nam

Denim jeans mài rách táo bạo



Xì tai thể thao trẻ trung, hiện đại ắt hẳn không có áo quần gì sánh được t-shirts cả. Vốn thừa hưởng vẻ phóng khoáng một khi đứng cạnh denim jeans rách mài sẽ chính là 1 cặp đôi ấn tượng cho mùa hạ 2015, bạn luôn có thể chọn mua bất luận sắc màu áo thun trơn gì bản thân mình thích, nhưng mà đừng quên mix thử áo phông tông màu trắng đi nhé mình sẽ rất đỗi bất ngờ đó, cộng thêm một đôi giầy nữa như vậy là chúng ta đã có thể thung dung xuống phố rồi!

Váy hoa



Sự chọn lựa lý tưởng với các cô nàng chuộng sự duyên dáng, giản đơn và vẫn luôn nỗi bật. Chân váy hoa lá luôn biết cách tập trung được sự quan tâm từ mọi người xung quanh bằng sự sặc sỡ của chính mình, do vậy đừng nên khiến phân tán vẻ đẹp đó, 1 dạng áo thun trơn mặc cùng vậy là bạn đã trông cực kì nóng bỏng.

Váy đầm lụa



Còn gì thú vị hơn cùng vẻ ngoài duyên dáng, bay bổng của các kiểu váy vải lụa khi phối cùng áo thun trơn. Đây là công thức mix phối hiện đại nhưng mà cực kỳ lôi cuốn, nếu mà may mắn thừa hưởng đôi chân thuôn thả bảo đảm chúng ta sẽ trở thành nơi lôi cuốn được mọi ánh mắt. Nét cuốn hút của chân váy lụa còn ở chất vải khi mà nó mang khá nhiều tone màu & điểm nhấn khác biệt, đặc biệt sợi vải chuyển màu hết sức quyến rũ.

ao thun nam

Quần skinny da



Phong cách này vô cùng phá cách đấy nhé & có lẽ bị những cô bạn yêu quý vẻ dịu dàng “nheo mày”, chẳng cần phải lo lắng điều gì cả thử 01 lần coi sao, f5 hình mẫu bản thân ở trong con mắt người khác cũng là điều tuyệt vời đấy chứ. Một form quần skinny da có thể hợp lý cùng với bất kỳ chiếc áo thun trơn tông màu gì.

Màu sắc



Mốt sắc màu sẽ làm cho 1 ngày bận bịu của bạn được thật là nhiều cảm xúc. Cùng với mẫu áo thun trơn đơn sắc, chị em mình hãy tha hồ phối hợp cho đến các ngày cuối tuần của chính mình.

Có 02 cách đơn thuần số một giúp cho phái đẹp sử dụng áo thun trơn đấy là: màu tương đồng & đối lập. Hãy thiệt là yêu kiều, thu hút với cách thức phối kết màu sắc tương đồng ví dụ như: trang phục toàn màu lạnh hay là màu nóng. Hay là ứng dụng một vài cặp màu đôi nghịch như tím - vàng.
Tag: Video Enigma Bonus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét