Soft Internet Maketing

Thứ Năm, 14 tháng 1, 2016

Những loại máy ép trái cây chuyên dùng

Những chuyên gia luôn khuyên bảo chúng ta là hãy sử dụng nhiều rau củ, trái cây do nó vừa ngon lành vừa rất tốt cho sức khỏe. Nếu như mua ở ngoài hàng quán có khả năng chẳng bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm và hao tốn chả ít tiền do thế việc chế biến tại nhà luôn luôn là sự chọn lựa số một của nhiều bạn. Một cái máy ép trái cây là "trợ thủ" đắc lực của các bạn trong việc làm ra một vài món uống vừa ngon lành lại còn dinh dưỡng cho cả gia đình.

Trái cây quả thực có các tác dụng thật là ấn tượng với sức khỏe của mọi người. Hiệu quả hữu dụng nhứt có lẽ là hạn chế lão hóa, khiến cho cơ thể tạo ra các tế bào trẻ ngăn chặn giai đoạn thoái hóa, hơn thế nữa trong trái cây có chứa những vitamin C – một loại nutrition giúp gia tăng sức đề kháng của cơ thể. Và hoa quả còn có vô số lợi ích khác như loại trừ chất béo, giúp cho nước da mãi tươi tắn & trắng mịn,… và hàng nghìn các khả năng hoàn hảo khác nữa. Vì thế máy ép trái cây trở thành sự chọn lựa số một của tất cả mọi người. Khả năng của chiếc máy đó đấy là làm nên các ly nước ép thơm tho, mát họng và bổ nữa.

may ep trai cay

Hiện nay khắp thị trường có rất nhiều kiểu máy ép trái cây kuvings cùng với những nhãn mác từ thông thường đến cao cấp, những loại máy ép chủ yếu được trang bị để ép được rau củ, trái cây, thậm chí ép được cả 1 số thứ rắn chắc hơn ví dụ như thân và vỏ. Mặc dù có khá nhiều nhãn hàng thế nhưng máy ép trái cây thường có 3 dòng phổ thông nhứt.

Máy ép trái cây ly tâm



Dòng máy ép này hiện có giá thành hợp lí nhứt thị trường vì nó chỉ có duy nhất 1 thiết kế đơn giản đó là một mâm mang nhiều lưỡi dao với nhiệm vụ nghiền nhỏ trái cây & tách nước cốt ra khỏi bã với lực li tâm. Nên nó có vô số nhược điểm như chẳng ép được triệt để & khả năng tạo nên bọt khí là vô cùng lớn làm ảnh hưởng tới chất lượng của nước cốt.

Máy ép vận tốc thấp



Loại máy ép đó chất lượng cao hơn máy li tâm tại vì hoa quả không những được mài vụn mà chúng còn được ép bởi 1 trục cán nữa chính vì vậy nước được lọc một cách toàn bộ. Song song đó, máy ép được vận hành với vận tốc thấp do đó chẳng sinh bọt khí làm oxy hóa nước ép. Mọi người còn có thể sử dụng chiếc máy đấy để làm kem, pate, … thậm chí cả xay cháo dinh dưỡng cho trẻ đều ok. Thật là thuận lợi. Mặc dù giá cả có mắc hơn máy ép trái cây hướng tâm nhưng mà chúng quả thật là sự lựa chọn lý tưởng hơn cả.

may ep trai cay

Máy ép trái cây tốc độ cực thấp



Giống như cái tên của nó, hoa quả được chiết với tốc độ siêu thấp nhằm thu được nước ép 1 cách triệt để bởi vậy chiếc máy này có thể ép được mọi chủng loại rau củ quả & một vài chủng loại hoa quả rắn chắc, rất khó ép. Hiện nay, loại máy ép trái cây này có giá tiền đắt nhất trong ba loại máy. Nhưng giá thành luôn đi với chất lượng thế nên mọi người phải suy tính coi chiếc máy ép trái cây gì hợp với yêu cầu sử dụng của cả gia đình để tìm chọn nhá!
Read more Video Enigma Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét