Soft Internet Maketing

Thứ Năm, 14 tháng 1, 2016

Xài máy uốn tóc hiệu quả để bảo vệ bộ tóc

Máy uốn tóc được coi là vật dụng làm đẹp cần thiết của phái đẹp, hơn cả là với một số cô nàng có sở thích đổi khác chính mình, yêu thích những guu tóc mới lạ, modern & đẹp mắt. Cơ mà máy uốn được coi là công cụ có thể gây ảnh hưởng tóc vì bởi chúng dùng độ nóng làm cho tóc tạo nếp theo mong muốn. Hãy cùng tìm hiểu một số kinh nghiệm dùng máy uốn tóc hiệu quả bạn nhé!

Ngoài thị trường hiện nay đang có rất là nhiều dòng máy uốn tóc không giống nhau từ rẻ tới đắt tiền, ứng với phẩm chất và tính năng cũng ít cho đến phong phú. Tùy vào tiền nông và nhu cầu của bạn mà chị em mình tìm chọn dòng máy uốn phù hợp.

Việc tìm kiếm máy uốn tóc bảo đảm là một việc, sử dụng hiệu quả lại là một chuyện khác nữa & điều này sẽ có thể gây ảnh hưởng trực tiếp tới mái tóc của chị em mình. Bên dưới tớ xin góp ý cho bạn giải pháp sử dụng máy uốn một cách hợp lí.

may uon toc

Chị em mình cần duy trì mức nhiệt nhỏ hơn 200 độ để không làm nguy hại tóc. Nếu như sử dụng mức nhiệt quá cao sẽ làm cho đầu tóc của chúng ta bị sơ và mất nước. Tuy vậy với 1 số cô bạn sở hữu bộ tóc khỏe thì cũng có thể tăng nhiệt độ lên một xíu.

Một khi bạn xài máy uốn tóc khi tóc đang ướt luôn có thể tạo ra rất nhiều nguy hiểm như là bị giật điện & hơi nước bốc ra sẽ khiến mái tóc của bạn mau chóng bị hư tổn hơn là lúc bình thường nữa đó. 1 số cô gái nghĩ rằng nếu như để tóc đang ướt lúc dùng máy uốn sẽ dễ tạo nếp hơn hẳn, và khi ướt sẽ không làm tổn thương đầu tóc của chính mình nhưng đây là quan điểm hoàn toàn sai nhầm.

Trước lúc dùng máy uốn tóc setting, chị em mình hãy nên dùng thêm những mỹ phẩm hỗ trợ như là dầu gội đầu và kem xả làm mềm tóc, che chở sợi tóc không bị tổn thương. Chị em mình còn có thể thoa thêm mousse để giúp mái tóc được mềm suông mượt hơn.

may uon toc

Đừng bao giờ quá hấp tấp hay là cảm thấy tốn thì giờ mà uốn 1 lúc quá nhiều tóc quá bạn nhé, vì bởi sợi tóc vừa không hề đạt được độ uốn lượn cũng như làm cho lọn tóc tiếp giáp với nhiệt lượng ở máy uốn tóc trong khoảng thời gian dài dễ bị tổn hại. Để mà đạt được đầu tóc uốn lọn đúng ý chị em mình tránh xài máy uốn một lúc quá đỗi tóc mà chỉ được uốn những lần 1 ít mà thôi.

Hơn nữa có những quý cô sợ bộ tóc sẽ nhanh thẳng thớm lại chính vì thế chẳng ngừng gia tăng lượng nhiệt thậm chí kẹp lâu một tí. Thế nhưng, như thế chắc hẳn các bạn đã tổn hại rất lớn đến bộ tóc của chính mình khiến cho nó dễ dàng bị tổn thương đến độ khó có thể phục hồi lại được.

Dùng máy uốn lệch hướng



Để phòng tránh tạo nên những style tóc uốn “thảm họa”, các bạn hãy nên chú ý dùng máy uốn đúng hướng. Khi uốn, lọn tóc bên phải thì bạn uốn theo hướng vào bên phải, lớp tóc phía bên trái thì kéo máy uốn về hướng bên trái. Phần tóc ở giữa thì ta uốn chiều vào bên trong. Đây là một trong các qui tắc hàng đầu mình cần phải thuộc lòng khi sử dụng máy uốn tóc.

Hy vọng cùng với 1 số lời khuyên kể trên các bạn gái rất có thể làm chủ được các dòng máy uốn tóc và tự mình tạo ta những style tóc thiệt là xinh xắn và trẻ trung nhé!

Click here Video Enigma Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét