Soft Internet Maketing

Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Bạn đã thử qua kính thực tế ảo chưa?

Cuộc sống đang mỗi lúc 1 phát triển, có rất nhiều công nghệ hữu ích được nghiên cứu & cho ra đời hàng ngày. Giống như mọi người được biết thì Microsoft đã tiên phong trong việc giới thiệu kính thực tế ảo Hololens bước ngoặt đầu mang thực tế ảo đích thật cho người dùng. Bên cạnh đó cũng xuất hiện nhiều chiếc kính của các nhãn hiệu khác nhau ví dụ Google, Homido,… tha hồ để cho chúng ta chọn món đồ thích hợp, hợp túi tiền. Bạn có biết bắt kịp khuynh hướng công nghệ mới lạ nhất chưa? Mọi người đã biết gì về thực tại ảo? Cùng nhau tham khảo nha!

Hẳn bạn đã từng biết cụm từ “thực tại ảo” rồi phải không? Thế thì mọi người đã biết nó là gì hay không? Thực tế ảo được coi là từ để nhằm diễn tả môi trường giả thế nhưng trông thiệt có thể tương tác với người sử dụng hoặc là không gian thực tại bên ngoài. Người sử dụng sẽ nhờ vào 1 cái kính thực tế ảo để “tham gia” vô môi trường giả ấy. Nó là một kĩ thuật còn khá mới lạ bởi thế chưa thân thuộc, vẫn còn nhiều bạn thích công nghệ mới nhưng chưa hề được "nếm thử" nó.

kinh thuc te ao

Kính thực tế ảo giá rẻ luôn được dùng ở vô vàn phạm vi khác nhau như thiết kế, quốc phòng, thư giãn,… Nếu mang kính thực tế ảo chúng ta sẽ nhìn thấy các khung cảnh đồ họa nhờ vi tính xây dựng cùng với khoảng không 3D. Hiện tại thì Việt Nam chưa ra mắt nhiều loại kính tại vì giá thành của chúng cực kỳ cao, tuy vậy hiện giờ đã có khá nhiều nhà sản xuất loại kính ấy, nhứt là của Trung Quốc bởi giá dễ dàng tiếp cận với người tiêu dùng hơn. Tuy nhiên bọn họ chẳng hề chú ý tới chất lượng & trải nghiệm của người tiêu dùng khi sao chép kỹ thuật làm các bạn chẳng thể nào trải nghiệm hết công nghệ ấn tượng này. Bởi vậy, nếu là 1 người ưa thích công nghệ tương lai thì mọi người cần chọn lựa kính thực tế ảo cho kĩ càng, tốt nhất là hãy chọn lựa loại đồ chính hãng, được bày bán bởi một số cửa hàng có uy tín.

Bây giờ xuất hiện hai dạng kính thực tế ảo, 1 là các bạn chỉ nhìn hay là hòa mình vào không gian ảo thôi, còn 1 dạng nữa đó là có thể tương tác với không gian xung quanh ví dụ như chiếc kính Hololens mà Microsoft đã quảng cáo. Tùy theo mục đích sử dụng mà chúng ta chọn loại kính cho thích hợp. Chỉ với một cái điện thoại thông minh là chúng ta đã đủ để trải nghiệm thực tế ảo ở nhà. Rất tuyệt hảo phải không nào!

kinh thuc te ao

Với bất kì dạng kính thực tế ảo nào cũng như thế, bộ phận người sử dụng nên để ý nhiều hơn cả đó là thấu kính. Đây chính là “linh hồn” của chiếc kính nên giá sẽ phụ thuộc vô phần này. Nếu như các bạn tìm mua phải một cái kính thực tế ảo với chất lượng thấp thì lúc đeo vào sẽ có cảm giác bức bối, ảnh bị lệch lạc,… nếu bạn đeo trong một thời gian dài bọn chúng sẽ tác động khá là lớn tới thị lực của người sử dụng.
Tag: Video Enigma Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét