Soft Internet Maketing

Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Áo thun nam phù hợp thân hình giúp bạn nam thêm tự tin

Nếu như hỏi thử những bạn trai, y phục mà bạn thường xuyên ăn bận nhiều nhất mỗi ngày là gì thì tin chắc hầu hết cùng đáp án là áo phông, lí do này dễ hiểu bởi chúng khả dụng, ấn tượng & khá là dễ mix áo quần. Áo thun nam khá là phong phú về màu sắc & kiểu mẫu sẽ có thể làm hài lòng tất cả x-tyle của các bạn nam, từ đơn giản đến độc đáo. Như vậy, làm thế nào để có thể chọn mua cho mình 01 chiếc áo thun hoàn hảo?

Áo thun nam dù nhiều, nhưng mà để mà kiếm tìm được 01 mẫu áo hợp lý với mình thì không hẳn mày râu nào cũng hiểu. Để có thể bận đẹp mắt ngoài chuyện mặc đúng size mà còn phải luôn hòa hợp cùng với dáng người của mình.

Dáng gầy



Về gamme màu, các bạn hãy nên ưu tiên chọn lựa cho bản thân mình 1 vài mẫu áo thun nam có gam màu tươi sáng một tí ví dụ xanh coban, đỏ cam, màu kem,… và hạn chế các gamme màu tối để giúp cơ thể bạn cảm giác tròn đầy nhiều hơn. Còn nếu thích mê một chiếc áo có hoa văn nhỏ hoặc sọc dọc thì hãy nên thay đổi suy nghĩ lập tức đi nha vì nó sẽ có thể làm cho mình nhìn gầy nhòm hơn trước, những hoa văn bản to như là ca-rô, sọc kẻ ngang tưởng chừng như thô kệch vậy mà chúng lại rất là hoàn hảo cho tạng người của các bạn đấy.

ao thun nam

Song song đó, chúng ta cũng hạn chế chọn sắm một số dạng chất vải quá mỏng, những chất liệu vải dày dạn như cót-tông, len sẽ làm cho các bạn nhìn trông tròn đầy hơn. Áo thun nam cổ trụ sẽ là sự chọn lựa lý tưởng đối với mình đấy.

Vóc dáng béo mập



Cách thức chọn sắm áo thun nam cho 1 số chàng trai sở hữu vẻ ngoài béo mập thì đổi ngược lại so với những điều nói trên. Các dạng áo gam màu đậm sẽ có thể khiến thân hình chúng ta nhìn trông thon gọn hơn. Điều này không có nghĩa là bạn chẳng thể phối các màu sắc xanh navy hay là đỏ ở trên, chỉ có điều mình cần phải chọn gamme tối hơn tí như tím than, hay đỏ bordeaux làm ổn. Áo có kiểu sọc dọc hoặc ca-rô bé sẽ có thể che bớt phần cơ thể béo múp của bạn.

Khi mà có body mập các bạn không nên sử dụng những kiểu loại áo thun nam quá đỗi ôm bó bởi chúng sẽ khiến lộ rõ tất thảy khuyết điểm cơ thể của mình, cũng không nên khoác lên mình loại áo quá đỗi rộng chúng sẽ khiến bạn nhìn trông nặng nề hơn trước. Hãy chọn mẫu áo vừa vặn cùng form người của mình để có thể giúp mình lúc nào cũng thoải mái.

Bạn nam "chuẩn"



1 phom người "chuẩn" quả là điều khao khát của các mày râu, nếu như có thể có được vóc dáng thế này bạn sẽ dễ dàng ăn vận được rất nhiều kiểu áo bản thân yêu chuộng. Chỉ cần để ý chút đến màu sắc là bạn đã có được 1 cái áo thun nam như ý.

ao thun nam

Một kiểu áo ôm với dáng dấp phối khéo léo với quần jean phong cách hay là một chiếc quần short khỏe khoắn vẫn là bạn đã có được x-tyle nổi bật cho chính mình! Hơn nữa, mình còn có thể bận một số form áo khác như áo ba lỗ, áo thun nam body để khoe vóc dáng đẹp của chính mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét