Soft Internet Maketing

Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

1 số lý do khiến cho đồng hồ Rolex có giá thành quá cao

Từ lúc trước đến nay, lúc nói đến nhãn hiệu đồng hồ Rolex thì ai ai cũng trằm trồ và ao ước được sở hữu món đồ này. Mặc nhiên, sản phẩm này đã trở thành item thời trang của nhiều đại gia, những người modern phô diễn đẳng cấp của mình. Hẳn là các bạn từng nghe về một cái đồng hồ Rolex sở hữu mức độ đúng cao, một cái đồng hồ đeo tay được đính kim cương, chế tác bằng tay,… những điều ấy luôn luôn khiến cho hãng sản xuất đồng hồ đeo tay đấy đang là niềm mong muốn của rất nhiều người.

Những dòng đồng hồ Rolex có một lịch sử kinh doanh lâu dài và vững chắc. Hãng Rolex đã được xây dựng vào năm 1905 bởi Hans Wilsdorf và Alfred Davis ở Luân Đôn. Từ khi mới thành lập, bọn họ đã chọn lựa sẽ theo nhiều sản phẩm xịn thế nên nhiều bắt buộc về chất lượng luôn được xem xét thật là chặt chẽ. Cho tới bây giờ, hãng sản xuất đồng hồ cao cấp ấy đã gặt hái rất nhiều thành công đặc biệt dầu không hề nghiên cứu sử dụng những công nghệ mới mà bọn họ lúc nào cũng kiếm cách để làm mới một cách hết mức các công nghệ tuyệt đỉnh của chiếc đồng hồ. Mọi người hãy cùng tìm hiểu những nguyên do khiến cho đồng hồ Rolex sở hữu mức giá quá mắc như thế.

Dùng vật liệu thép không gỉ riêng biệt



Từ ngày trước đến bây giờ, Rolex luôn dùng nguyên liệu thép không gỉ 904L vào các sản phẩm của họ. Vật liệu thép này chẳng có một nhà sản xuất nào đủ tự tin để dùng tại vì 1 điều là bọn chúng vô cùng khó để kiểm soát mà mức giá lại đắt. Nên chúng được cho là nguyên liệu độc quyền. Đó chỉ là nguyên nhân li ti trong cả đống lí do khác sẽ khiến cho mọi người phải há mồn vì ngạc nhiên.

dong ho Rolex

Được chế tạo bởi nhiều chuyên gia



Tất cả mọi người đều suy nghĩ để tạo nên 1 cái đồng hồ đeo tay cao cấp, chính xác giống như đồng hồ rolex chính hãng thì họ cần phải sử dụng tới robot để chế tạo. Nhưng không, Rolex chỉ chuyên dùng robot để sản xuất những bộ phận mà thôi còn lắp ráp thì bọn họ lúc nào cũng tin tưởng vào sự tài tình và tỉ mỉ của những chuyên gia chế tạo đồng hồ. Cho nên để làm ra 1 kiểu đồng hồ cao cấp hoàn thiện cần tốn khá nhiều thời gian.

Rolex lúc nào cũng gắn vàng và kim cương



Nhãn hàng Rolex có luôn một khu vực tập trung làm ra vàng của bản thân nhằm bảo đảm chất lượng luôn luôn theo chuẩn. Và trong từng chiếc đồng hồ Rolex luôn có 2 thứ ấy.

Cần 1 thì gian rất là lâu để làm nên 1 chiếc đồng hồ Rolex



dong ho Rolex

Từng chiếc đồng hồ đeo tay buộc phải đi qua rất nhiều công đoạn từ tạo khuông tới hoàn chỉnh & từng công đoạn đều được đánh giá 1 cách nghiêm ngặt nhất. Giống như đã nhắc công đoạn ráp vào là hoàn toàn bằng sức người cùng với sự cẩn trọng của những chuyên gia cho nên cần phải tốn một khoảng thời gian khá lâu mới có thể làm ra một cái đồng hồ nữ Rolex tinh vi.
Mua sắm nhiều sản phẩm trên trang bán hàng đồng hồ Rolex - Xem ngay!

Với các điều đó thì đồng hồ Rolex xứng đáng là 1 trong những loại vật dụng có giá trị nhất, đẳng cấp nhất tính tới thời gian hiện tại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét