Soft Internet Maketing

Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Mẹo vặt đơn giản dễ nhớ dễ làm với quy trình giặt sạch lẫn bảo quản áo thun nam

Áo thun nam vốn là 1 kiểu áo khá “khó tính” đối với qui trình giặt quần áo lẫn giữ gìn, dù là thế chẳng phải bạn nam nào cũng đều tự tin rằng họ có thể nắm rõ hết đầy đủ những nguyên tắc đó. Nhằm làm cho chiếc áo thun luôn luôn nhìn có vẻ như mới mua về, bạn nam hãy thử điểm qua những mẹo vặt giản đơn dễ nhớ đối với quy trình giặt quần áo lẫn bảo quản như sau đây.Bí quyết phải làm gì để có thể giữ cho chiếc áo thun nam của mình luôn giữ được như thời điểm mới mua về cho dù là trải qua biết bao nhiêu tháng ngày là việc khiến cho khá nhiều chàng trai băn khoăn. Tất cả đều nằm ở cách thức giặt giũ và bảo quản áo rất là dễ để thực hiện, nếu bạn muốn làm được điều đó thì hãy nhanh chóng ghi chú lại một số điều hữu hiệu như sau.

Cẩn trọng trong bước giặt áo



Cần nhúng áo thun nam trong nước lạnh có pha thêm muối chậm nhất trong khoảng 12 tiếng hồ, rồi sau đó mang giặt sạch khi bạn muốn màu chiếc áo được lâu dài, đẹp. Đối với áo mới, người sử dụng cần phải mặc càng nhiều lần càng hay trước lần đem giặt trước tiên nhằm làm đồ mới thích ứng với tạng người, cũng như sau khi giặt đầu tiên, không nên đem giặt chậm nhất trong 1 tuần do giặt lại thường xuyên sẽ làm cho áo thun nam bị hư hại và rất mau bay màu.

ao thun nam

Nếu không giặt đồ trong xà bông, cần xỏa đồ rồi mới giặt lại bằng nước nón vừa (hơn 40 độ) trong khoảng một giờ đồng hồ rồi mới giặt lại trong nước nón vừa một lần nữa cũng như để ít bị phai màu, nên thử cho thêm một chút giấm vào thau nước. Nhớ là mỗi khi mang giặt áo thun nam, người mặc nhớ lấy hết các vật dụng trong túi ra đồng thời lộn ngược cái áo rồi hãy mang giặt với nước mát dùng xà bông pha loãng, vò sạch từ tốn, không nên dùng cây chải cọ xát mạnh. Sau mỗi lượt mang giặt, hãy nhớ trét tuýp kem đặc biệt vô sắc hoặc gli-xê-rin trên 1 vài miếng da nếu gặp kiểu áo có những miếng ghép đó. Mỗi lúc ngâm áo thun nam, đầu tiên cho ngâm trong nước ấm vừa, sau đó thả trong nước mát, nên thử sử dụng nhiều nước lạnh, tốt hơn hết là thả vào trong thau chậu lớn.

Quá trình cất giữ áo cần quan tâm



Khó khăn hơn cả đó là công đoạn vắt hết nước giặt cho áo thun nam bởi thông thường vặn ở hai đầu để khiến áo mau khô, trong khi thiếu số người thì cần phơi ở nơi thoáng gió để ráo hết nước nhanh chóng. Những khi hong khô không nên để cho gập áo thun nam, vì như vậy sau đó người dùng sẽ phải phơi lại mấy phần bị xếp và cần lưu ý là ánh sáng mặt trời soi vào nhiều có khả năng làm vải của áo thun co rút khá nhiều. Nhằm không xỉn màu phơi ráo trong gió ở trong bóng mát, dễ nhất đó chính là nên phơi khô bề trái.

Cho dù là áo thun nam chẳng cần là phẳng, tuy thế sau khi đã giặt, chúng thường hay hơi khô lẫn cứng một thời gian, để khiến nó mềm như cũ có thể xông qua bằng hơi ẩm. Đừng hong khô chiếc áo bằng máy sấy cũng như đừng có sử dụng nước xả thơm làm mềm đi chất vải dành cho chiếc áo thun.

ao thun nam

Cách thức giản đơn nhất để có thể bảo quản áo thun nam đó chính là tẩm lạnh nó bởi vì thông qua phương thức ấy, nên sẽ tránh được việc đem giặt nhiều cái áo trong cùng một lần. Khi đã phủi sạch các túi từ quần áo trước khi mang giặt, nên thử để thẳng chiếc quần, xếp gấp rồi để vào trong túi từ nhựa trong máy làm lạnh đến quãng thời gian tiếp đến mình muốn bận chúng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét