Soft Internet Maketing

Thứ Bảy, 2 tháng 1, 2016

Kết hợp quần áo hợp vóc dáng với áo tanktop

Áo quần luôn là 1 phần chẳng thể thiếu với phái nữ, dù vậy chuyện chọn lựa & mix phối thế nào cho vừa vặn dáng dấp mới chính là chuyện mà chúng ta phải nên quan tâm. Nhất là những mẫu đò khó thể phối mix trang phục như áo tanktop nó sẽ rất là dễ “làm phản” nếu mình chẳng có 1 biện pháp mix hợp lí. Áo tanktop cực kỳ cá tính thế nhưng bạn hãy nên bỏ túi 1 vài bí kiếp dưới đây để có 1 set trang phục hoàn hảo.

Không phải người nào cũng có được một vóc dáng hoàn hảo cả đặc biệt với kiểu áo khá đỗi kén người diện như áo tanktop, hãy xem xem chúng ta thuộc trong dáng người như nào nhé!

Dáng quả lê



Đây cũng là dáng người rất là thân quen ở chị em bạn gái với khung thân trên bé và khung dưới khá to, ưu điểm là bạn nữ vóc dáng như này là có vòng mông rất đỗi nảy nở tuy nhiên phần vai lại hẹp. Trông 1 trái lê có lẽ bạn cũng dễ dàng tưởng tưởng ra được form người đấy như thế nào rồi phải không? Đây chưa hẳn là form người khó mặc đồ cùng với áo tank top nam nếu bạn biết nắm bắt các ưu điểm của mình thì các bạn vẫn trông vô cùng gợi cảm.

ao tanktop
Mua sắm nhiều mặt hàng về áo tanktop giá cạnh tranh

Có khá nhiều cách phối mix áo tanktop dành cho bạn gái vóc dáng hình quả lê như quần skinny, quần ống đứng ôm hoặc những kiểu quần cạp cao. Không chỉ thế, vòng 3 nảy nở còn hết sức lý tưởng cho các chân váy, nàng "quả lê" có thể thoải mái diện được những mẫu váy bó sát hay là váy đầm maxi dịu dàng.

Quả táo



Ngược lại cùng với ngoại hình trái lê, phần thân dưới dù rằng nhỏ ấy thế mà được cái dáng quả táo lại có thêm điểm ưu về vòng một còn khuyết điểm của bạn đó chính là phần hông khá nhỏ, chính vì vậy chúng ta hãy nên tìm chọn mẫu áo tanktop có chiều dài hợp lí để mà che phủ khuyết điểm này. Ngoài ra, các bạn hãy chọn áo tanktop cổ sâu để làm cho cơ thể trông thon thả & dài hơn. Còn đối với một số cô bạn có cánh tay to, mình cứ thoải mái phối thêm một mẫu áo sơmi hoặc là áo khoác phía ngoài để trông thuôn gọn hơn. Cách ăn bận này cũng còn khá là hợp lí cho những lúc thời tiết se lạnh.

Kế tiếp chính là chọn quần áo mặc cùng áo tanktop, kiểu quần chị em mình cần để tâm đó là thiết kế rộng hoặc chân váy xòe tự nhiên hay là có thể áp dụng thêm một vài dạng chi tiết như là đường kẻ để cân chỉnh dáng vóc.

ao tanktop
Tham khảo loại sản phẩm về áo tanktop: https://www.sendo.vn/ao-tanktop.htm

Dáng thước kẻ



Cô nàng dáng thước kẻ có dáng dấp khá là thẳng & trông khá mong manh. Đối với phom người thế này khi mà bận áo tanktop cần tạo nên điểm nhấn nhá các đường cong. Phọt người như này mặc dầu chẳng có nhiều đường cong nóng bỏng thế nhưng chả mấy khó khăn trong chuyện tìm chọn áo quần. Đường cong có thể dễ dàng được hình thành bằng các dạng váy xòe hay cách sơvin áo thả lỏng đằng sau, shorts dáng phùng... Bên cạnh đó cũng nên vận dụng những màu sắc hiện đại để thân thể thêm đầy đặn.

Read more Blogim Pro WP Theme, get start now Pixel Video Bundle - FunnelStak Bonus and G+ Blogim WP Theme Bonus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét