Soft Internet Maketing

Chủ Nhật, 3 tháng 1, 2016

Áo sơ mi nam Hàn Quốc sành điệu cho bạn nam mùa hè

Cũng giống như nữ giới, xu hướng ăn mặc của phái mạnh đều có không ít đổi mới qua mỗi năm, song vẫn có 1 số item khẳng định được vị thế của chính mình đối với cánh mày râu. Item chính là những loại áo sơmi, nhất là ở trong thời điểm hiện nay sự có mặt của những sản phẩm áo sơ mi nam Hàn Quốc đã và đang trở thành trào lưu nhiều anh bạn để tâm đến.

Dường như áo sơ mi nam Hàn Quốc là 1 trong các items “mặc như thế nào cũng đẹp” của cánh đàn ông. Điều đấy giúp cho phái nam cảm thấy tự tin nhiều hơn trong mỗi lần ra đường, thế nhưng vẫn có 1 vài bạn nam cũng vì thế mà lại hóa ra cẩu thả hơn trong việc phối đồ cho bản thân mình, biến thành một chàng lôi thôi, luộm thuộm ở trong ánh mắt người khác. Mặc áo sơ mi nam Hàn Quốc dầu khiến bạn được lịch thiệp và manly hơn nhưng chúng ta đừng quên chuẩn bị cho mình vài cách thức mix đồ đẹp mắt với nó.

Chàng trai lịch lãm chốn công sở



Không cần nói tới thì hẳn là chàng trai nào cũng hiểu, áo sơ mi vẫn luôn là items thể hiện đậm tính công sở nhất. Chẳng riêng gì áo sơ mi nam Hàn Quốc mà kể cả những form sơ mi khác. Chẳng gì kinh ngạc cả, 01 chiếc áo sơ-mi mặc cùng quần tây, quần khaki sẽ mang đến các chàng 01 dáng vẻ cực kì lịch sự & chỉn chu. Mang thêm 1 kiểu giầy văn phòng rắn chắn, tone màu hợp với quần của bạn để làm set áo quần của chúng ta trông thật là tuyệt hảo, nhưng hạn chế dùng mẫu áo quá đỗi bó sát nhé, rất dễ làm lộ khiếm khuyết bên trên thân hình của bạn.

ao so mi nam

Mix blazer với áo sơ mi nam Hàn Quốc



01 công thức phối mix vô cùng chỉn chủ và lãng mạn dành cho các chàng trai. Nếu thấy lối mix với quần âu khiến cho bạn cảm thấy mình hơi già thì hãy thử cùng quần jean & áo blazer. Hãy thử phối mix dạng áo sơ mi nam Hàn Quốc chung với các items ấy để giúp cho mình trông trẻ trung, mạnh mẽ hơn nhưng vẫn không hề kém nét lịch sự chốn công sở.

Cá tính cùng áo khoác da


Nếu cho rằng kiểu áo gì khiến cho phái nam mình nhìn trông phá cách và sành điệu bậc nhất thì hẳn là áo khoác da. Nét khỏe khắn, bụi bặm, ấn tượng luôn được hội tụ đủ ở trang phục này. Phối kết áo khoác da cùng sơ mi nam Hàn Quốc thật là một đôi tuyệt hảo, giúp cho các chàng trở thành xì tai đến bất ngờ, sẽ tuyệt hơn nữa nếu như bạn mặc cùng quần jeans và kaki.

Áo Cardigan



Chẳng những dành riêng cho ngày lạnh, cardigan mỏng nhẹ nhàng, lãng mạn còn là item lý tưởng dành cho các chàng ở trong mùa hạ. Items này rất đa dạng về kiểu dáng kết hợp áo cardigan cùng với áo sơ mi nam Hàn Quốc đem tới cho phái nam một diện mạo thanh lịch, thư sinh. Bạn hãy chọn lựa các tông màu độc đáo như navy, đen hoặc cuốn hút với các tông trung tính hoặc đỏ đun.

Tag: Blogim Pro WP Theme, learn more Pixel Video Bundle Bonus - FunnelStak Bonus and G+ Blogim Pro WP Theme Review - Group Marketer Bonus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét