Soft Internet Maketing

Thứ Bảy, 2 tháng 1, 2016

Những dạng áo thun nam cánh mày râu cần phải có trong mùa hè

Các bạn là 1 tín đồ của phong cách thời trang thể thao thoải mái? Các bạn luôn ưu ái lựa chọn món đồ này cho hầu hết dịp đa dạng tuy thế phái mạnh dần thấy đơn điệu riêng với một số phong cách áo thun nam bản thân hay mặc và cần F5 thời trang cho những ngày hè này? Chớ nên âu lo, vài mẫu áo thun nam sau đây sẽ trở thành lời khuyên khá ok cho cánh mày râu trong kì nghỉ hè này đấy.

Những ngày hè 2015 sẽ là sự phổ biến của không ít mẫu thiết kế áo thun nam dạng họa tiết rực rỡ khá ngộ nghĩnh để cho những anh chàng trẻ trung muốn phá cách, nếu như các bạn yêu thích phong cách thời trang hoài cổ đồng thời có chút gì đó đơn giản thì chớ âu lo, áo thun nam polo 1 màu sẽ là item tốt nhất riêng cho các bạn. Cùng tham khảo một chút những xu hướng áo pull hiện tung hoành trong năm 2015 bạn nhé.

Áo trơn màu



Những mẫu áo thun nam đơn sắc cũng là món đồ không thể bỏ qua bên trong tủ đồ của các bạn trai. Cùng độ rộng vừa phải, bạn thoải mái thả tự nhiên hoặc đóng thùng cùng với quần jeans tiện lợi, ngố lửng cũng còn tùy thuộc vào tình huống. Dễ mặc & tiện lợi, áo đơn sắc thông thường là kiểu áo phù hợp mỗi khi mua quần áo của rất nhiều phái mạnh.

ao thun nam

Áo kẻ ngang



Khó có thể không để mắt đến họa tiết được yêu thích này một khi nói đến sản phẩm t-shirt dành cho phái mạnh. Không giống như phái đẹp có vô số chọn lựa về với hoa văn cho bản thân họ: chấm bi, ngôi sao, đôi môi… phái nam luôn trung thành với sọc ngang do chúng luôn có thể chọn ở bất kể nơi đâu.

Áo phông hình ảnh



Áo thun nam hoa văn giúp cánh mày râu bộc lộ phong cách, gout thẩm mĩ của mình. Cùng sự quay trở lại của xu thế năm 70, nhiều hoạ tiết hình xu hướng Retro cùng với ý tưởng Graphic đang được yêu thích hơn hết.

Áo Polo



Bước qua thử thách của thời gian, chiếc áo thun nam Polo mang nét truyền thống thực sự có được vị trí cũng như lấy được nhiều tin tưởng của phái mạnh bởi yếu tố năng động, menly.

Áo loang màu



Không phải là thiết kế áo thun nam quen thuộc với cánh đàn ông tuy vậy đôi khi, 1 số các bạn nam cũng áp dụng nó như là một sự nghịch ngợm nhẹ nhàng. Nhiều khi bản thân các chàng trai cũng chẳng hề chú ý đó chính là các kiểu loang màu và cả ombre nào, chỉ biết trông nó "thú vị” & chọn lựa thôi.

ao thun nam

Áo thun hoạt hình



Không những quý cô mới phát cuồng với áo thun sử dụng các các nhân vật mang tính chất hoạt hình. Riêng với các bạn trai, một số hình ảnh thông thường giống như chú chuột Mickey, chú vịt Donald cũng vẫn gắn với một phần kí ức của các chàng. Do đó không có gì xa lạ khi trên phố ngày nắng nóng, phái đẹp gặp một cậu trai chọn áo thun nam mang tính chất hoạt hình vô cùng lạ mắt cùng quần jean đa năng và giày vải.

Chiếc áo in tên, dễ thương



Cũng chẳng cầu kỳ hơn áo thun nam trơn quá nhiều, song áo pull in chữ đồng thời các chữ số cũng thường hay mang lại nét lôi cuốn cho nam giới. Những thiết kế áo phông có in số thứ tự thật to gợi nhớ đến các loại áo của cầu thủ cũng như bóng chuyền cũng là theo kiểu lấy lòng các cậu trai trẻ trung khá nhiều. Còn nếu dạng chữ, các chàng cũng sẽ không lưu ý tới những câu slogan thật độc lạ chẳng hạn như cô nàng, cần có cái tên đôi tuyển, CLB thể thao các chàng thích là quá tuyệt.
Click here Blogim Pro WP Theme, click here to find more Download Pixel Video Bundle - FunnelStak Bonus and social Blogim Pro Theme

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét