Soft Internet Maketing

Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Xu hướng giày Converse đang quay về mạnh mẽ

Viral Autobots Review - Mọi người có biết được kiểu giầy nào đang "hot" hay không? Nói luôn cho mọi người đó là Chuck II, 1 hậu duệ của kiểu Chuck Taylor 98 có tiếng lâu nay. Thời gian vừa qua, bọn nó hiện là keyword được tra cứu nhiều nhất đối với những bạn trẻ thích giày. Có lẽ là đối với các bạn trẻ thì chẳng ai là không biết tới hãng thời trang giày converse – 1 hãng lừng danh ở trên toàn cầu. Hãy cùng xem qua nguyên do tại vì sao kiểu giày thể thao đấy lại được mê say tới như thế nhe!

Tuy chỉ được trình làng tới khách hàng mê giày trong ngày 28 tháng 7 vừa qua thôi nhé nhưng mà giày Converse Chuck 2 – 1 phiên bản cách tân của Chuck Taylor nổi danh lại được nhiều người đam mê, và giờ đây sản phẩm này đã là một khuynh hướng mới mẻ dành cho những người yêu giày Converse. Từ lúc giới thiệu đến ngày nay loại giầy truyền thống mang tính tượng trưng của hãng Converse lại có thêm sự cải cách nhiều về thiết kế tới như thế. Chính vì vậy đừng quá bất ngờ khi chúng đang được nhiều bạn tiếp nhận đến như thế.

giay converse
Mua bán các mặt hàng về giày converse khuyến mãi

Không chỉ riêng thế giới mà ở tại VN, loại giày converse đôi mới lạ đấy đã tạo nên cơn bão đối với giới trẻ. Hiện giờ chỉ cần đi dạo một vòng qua một vài trang mạng xã hội chúng ta sẽ dễ dàng thấy những tín đồ thời trang post hình về giày đó, và không ít người với ước vọng được sở hữu chúng dầu mức giá không hề rẻ và phải rất gian nan mới có thể tìm được 1 kiểu giày có kích cỡ & tông màu ưng ý vì Chuck II quá hút hàng.

Vậy giày Converse Chuck 2 có cái gì gì mới lạ? Dễ thấy rằng Chuck là dạng giày tạo thành sự tên tuổi của nhãn hàng Converse, món đồ này là huyền thoại của nhiều kiểu giầy thể thao. Vì thế mà sự chào đời của bản 2 ấy đã được nhiều người náo nức chào đón tại vì sự công bố của Chuck 2 báo hiệu sự quay về mạnh mẽ của hãng đó cũng như là đưa sự tư duy và thay đổi x-tyle modern rất hợp với xu thế thời trang mới nhất. Từ lúc ra mắt, mẫu giày Converse ấy đã giới thiệu tới các tín đồ ưa chuộng giầy 2 phiên bản bao gồm cổ cao & cổ thấp cùng với một số gam màu: đen, trắng, đỏ tươi và xanh navy. So sánh với bản cũ thì phiên bản giày Converse Chuck 2 có một vài cải tiến khá đáng giá chẳng hạn loại vật liệu canvas tiên tiến hơn nhiều, lớp lót giầy Lunarlon êm ái, cổ giày được bao bọc thêm một lớp đệm xốp tạo nên sự dễ chịu nhiều nhứt cho người dùng. Đồng thời, về bề ngoài cũng có đổi mới cùng chỗ viền đế giầy có một đường màu trắng, lỗ xâu dây thắt cũng có màu giống với sắc màu dây giày.

giay converse
Tham khảo loại mặt hàng về giày converse: https://www.sendo.vn/giay-converse-nu.htm

Với một kiểu giày Converse nổi danh được cải tiến lại thì chả riêng gì người chuộng giầy mà ngay cả những người ưa thích sự biến đổi, chuộng cái đẹp cũng chẳng thể bỏ qua được. Bạn còn chờ gì mà không lựa chọn lập tức cho bản thân mình một đôi phù hợp nào mọi người?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét