Soft Internet Maketing

Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

Máy ép trái cây - món đồ chẳng thể thiếu trong mỗi gia đình

Retail Berry - Bác sĩ luôn khuyên răn mọi người rằng hãy ăn nhiều rau xanh, hoa quả bởi vì chúng vừa ngon lành lại còn đảm bảo cho sức khỏe. Khi mua bên ngoài thì có thể chả đảm bảo VSATTP & hao tốn nhiều tiền vì thế việc chế biến ngay tại nhà luôn là lựa chọn hàng đầu của khá nhiều chị em. 1 chiếc máy ép trái cây quả thật là "người giúp việc" đắc lực của bạn trong việc làm ra 1 số đồ uống vừa ngon hơn lại còn tốt cho cả gia đình.

Trái cây quả thực có nhiều công dụng cực hoàn hảo với cơ thể của mọi người. Khả năng mạnh nhất có lẽ là hạn chế lão hóa, giúp cơ thể sinh ra vô số tế bào trẻ hạn chế giai đoạn lão hóa, hơn thế nữa ở bên trong trái cây có chứa vô vàn vitamin C – một dạng khoáng giúp tăng cường sức đề kháng của cơ thể. Và trái cây còn có rất nhiều ích lợi khác ví dụ như giảm cholesterol, giúp nước da luôn luôn trẻ trung & mịn màng,… và hàng nghìn các tác động hoàn hảo khác nữa. Nên máy ép trái cây hiện là sự chọn lựa hàng đầu của tất cả mọi người. Tính năng của chiếc máy ấy chính là tạo nên nhiều món uống ngon thơm, mát lạnh và bổ nữa.

may ep trai cay
Bạn nên mua sắm các sản phẩm máy ép trái cây tại đây.

Hiện nay trên khắp thị trường có vô số phiên bản máy ép trái cây philips cùng với khá nhiều hãng sản xuất từ rẻ tiền đến cao cấp, những loại máy ép chủ yếu đều được design để ép được rau, trái cây, hơn nữa ép được cả các loại rắn chắc hơn thí dụ thân & vỏ. Dù có khá nhiều nhãn hiệu song máy ép trái cây chủ yếu có 3 chủng loại phổ biến nhất.

Máy ép trái cây ly tâm



Dạng máy ấy hiện có giá tiền rẻ nhứt thị trường bởi chúng chỉ vẻn vẹn có 1 thiết kế giản đơn là 1 mâm có nhiều lưỡi dao có khả năng mài nhỏ hoa quả & tách nước cốt ra khỏi bã bởi lực ly tâm. Vì vậy nó có vô số nhược điểm thí dụ như không ép được triệt để và việc tạo ra bọt là cực kì lớn ảnh hưởng đến chất lượng của nước cốt.

Máy ép tốc độ thấp



Loại máy ấy chất lượng cao hơn máy ly tâm bởi vì trái cây không chỉ được mài nhỏ mà nó cũng được ép nhờ một trục cán nữa bởi vậy nước ép được lọc một cách triệt để. Song song đó, máy làm việc với tốc độ thấp do đó chẳng tạo ra bọt làm oxy hóa nước ép. Mọi người còn có thể dùng cái máy này để làm kem, pate, … luôn cả làm cháo dinh dưỡng cho bé yêu đều ok. Thật là tiện lợi. Tuy rằng mức giá có đắt hơn máy ép trái cây hướng tâm nhưng nó sẽ là lựa chọn thích hợp hơn cả.

may ep trai cay
Chọn lựa những sản phẩm về máy ép trái cây: https://www.sendo.vn/do-dien-gia-dung/thiet-bi-nha-bep-che-bien/may-ep-trai-cay/

Máy ép trái cây vận tốc cực kỳ thấp



Như tên của chúng, trái cây được ép với vận tốc thật là thấp để lấy được nước cốt 1 cách triệt để chính vì vậy món đồ ấy có thể ép được mọi loại rau củ cũng như là một vài loại hoa quả cứng chắc, rất khó ép. Ngày nay, cái máy ép trái cây đấy có giá đắt hơn cả trong ba loại máy. Cơ mà cái giá luôn gắn với chất lượng thế nên mọi người phải lưu ý coi chiếc máy ép trái cây gì thích hợp với yêu cầu sử dụng của gia đình để lựa chọn nghen!
Tag: Retail Berry Review bonus act quickly ;

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét