Soft Internet Maketing

Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Danh sách vài chiếc giày Jordan gam màu Bred đặc thù

đồ dùng mỹ phẩm - Vượt qua hơn 20 năm, chiếc giày Jordan đã được cách tân và thường xuyên "trình làng" nhiều kiểu dáng thật ấn tượng làm bất cứ người nào đều thích. Nó chính là một trong các thương hiệu giày thể thao được tất cả mọi người ưa chuộng nhất. Phiên bản đầu tiên của giày Jordan được cho là một trong nhiều món đồ đổi thay thế giới. Tại vì sao lại bảo như thế? Và tại sao mặt hàng này lại được ưa thích tới như thế?

Trước nhất, các bạn đã biết lí do chiếc giầy này có tên là giày Jordan hay không? Vào năm 1984, hãng giày Nike – hiện tại đã cực nổi danh, gia công riêng mẫu giày này cho 1 cầu thủ bóng rổ là Michael Jordan được mọi người ưu ái nhằm nâng cao thương hiệu của họ. Chiếc giầy số một chỉ vỏn vẹn có 2 màu sắc chủ đạo là màu đen và màu đỏ, qua rất nhiều vấn đề về việc khi Jordan mang mẫu giày đó thì mỗi 1 trận thi đấu anh ta sẽ phải chịu phạt 5000 đô-la bởi vì vi phạm quy định chính là cần mang đôi giày cùng màu sắc với quần áo và đôi giày của các đồng đội. Sau đấy, Nike đã cho ra mắt kiểu giầy khác cùng với 3 tone màu màu trắng, đỏ và màu đen. Từ đấy, mẫu giày Jordan đã trở nên nổi danh & được bán trong năm 1985.

Hiện giờ, nhiều kiểu giày jordan nữ chẳng còn giản đơn là chiếc giày thể thao dành riêng cho nhiều cầu thủ bóng rổ mà món đồ này đã được cải biến khá nhiều để hợp với hình tượng hiện đại, là mặt hàng được mọi người ưu ái. Bên dưới sẽ là 1 số mẫu giày Jordan đặc trưng cùng sắc màu Bred (đen và màu đỏ) có sự cuốn hút to lớn.

giay Jordan
Đang có nhiều sản phẩm trên website bán hàng giày Jordan - Xem ngay!

Air Jordan 1



Tại model số một này, những mẫu giày Jordan Banned được nhiều người yêu thích. Xin nhắc luôn cho mọi người biết “Banned” chả phải là Bred, mặc dù người nào cũng mê Bred dù thế dễ thấy rằng nếu được chọn lựa thì ai ai cũng chọn lựa phiên bản đấy bởi nó có một cấu tạo nổi trội đó chính là sử dụng chất liệu Premium leather.

Giày Jordan 11



Với vải da bóng bẩy đẹp mắt & giai thoại của chúng liên hệ đến cầu thủ Michael Jordan đạt chức quán quân mùa thứ 4 cùng đôi giầy này. Nó xứng đáng là một trong các loại giày ấn tượng nhứt và được nhiều người yêu thích nhất.

Air Jordan 12 Flu Game



Cái tên của chúng theo trận đấu Flu Game ở năm 1997 & đó chính là mẫu giày thể thao đã được Jordan sử dụng ở trong cuộc đấu đó. Gây cấn và căng thẳng thì sản phẩm này xứng danh hiện hữu ở trong danh sách này.

giay Jordan
Bạn nên sắm những sản phẩm giày jordan nam và giày Jordan trên site này

Air Jordan 13



Đây chính là 1 mẫu giày nike cực kỳ bắt mắt thế nhưng chẳng được Jordan chọn mang do nó mang số 13 – kí hiệu của sự đen đủi. Đó cũng chính là một trong những lí do làm loại giày đó có sức hút to lớn đến như vậy.

Air Jordan V x Supreme



1 model ấn tượng và phức tạp, tuy rằng ít được nói đến nhưng chúng được xem là 1 trong những phiên bản giày Jordan hot nhất tính đến thời điểm hiện tại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét