Soft Internet Maketing

Thứ Sáu, 18 tháng 12, 2015

Bật mí những lý do làm cho đồng hồ Rolex trở thành món đồ xa xỉ

Thực sự bạn đã từng biết về một cái đồng hồ Rolex sở hữu mức độ chuẩn xác cao, một chiếc đồng hồ được đính kim cương, chế tác thủ công,… những chuyện đó luôn luôn khiến cho thương hiệu đồng hồ vip này thành niềm ước ao của rất là nhiều người. Từ lâu, chúng đã trở thành phụ kiện của nhiều người quý phái, những người sành điệu phô diễn đẳng cấp của mình. Nói thật đi, các bạn có mơ ước được mang 1 chiếc đồng hồ Rolex không? Đã một lần trầm trồ ngưỡng mộ chúng hay không?

Chiếc đồng hồ Rolex có một giai thoại kinh doanh lâu dài và vững chắc. Nhãn hàng Rolex được thành lập trong năm 1905 do Hans Wilsdorf & Alfred Davis lại Anh. Từ đầu, công ty đã chọn lựa sẽ sản xuất những sản phẩm cao cấp vậy nên các đòi hỏi về phẩm giá luôn luôn được theo dõi một cách gắt gao. Đến hiện giờ, thương hiệu đồng hồ đeo tay đấy đã có được vô số thành tựu to lớn dù chả hề nghiên cứu sử dụng nhiều kĩ thuật mới mà hãng luôn luôn kiếm cách để cải thiện 1 cách hết mức những kĩ thuật tuyệt đỉnh của cái đồng hồ. Mọi người hãy cùng nguyên cứu những lý do khiến cho đồng hồ Rolex có giá tiền quá đắt như thế.

Dùng vật liệu thép không gỉ đặc biệt



Từ ngày trước đến bây giờ, Rolex lúc nào cũng chọn vật liệu thép không gỉ 904L trong toàn bộ món đồ của bọn họ. Vật liệu thép không gỉ này chả có 1 NSX nào thích sử dụng tại vì 1 nguyên nhân là bọn chúng thật sự khó đúc mà giá cả lại cao. Vì thế chúng hiện đang là vật liệu đặc biệt. Nó chỉ là lý do nhỏ bên trong hàng đống lí do khác sẽ khiến mọi người phải đứng hình mà bởi vì ngạc nhiên.

dong ho Rolex

Chỉ được lắp ráp bởi nhiều nghệ nhân



Tất cả mọi người đều hình dung để tạo nên một chiếc đồng hồ hấp dẫn, chuẩn xác như đồng hồ rolex nữ thì người ta sẽ phải dùng tới máy để chế tác. Nhưng không phải, Rolex chỉ sử dụng máy móc để tạo nên các thiết bị thôi còn lắp ráp thì bọn họ luôn tin về sự tài giỏi & khéo léo của một vài nhà chế tạo đồng hồ. Vì vậy để sản xuất 1 phiên bản đồng hồ đeo tay hoàn thiện bắt buộc phải tiêu tốn rất nhiều thời gian.

Rolex thường xuyên lắp vàng & kim cương



Hãng Rolex có cả 1 bộ phận tập trung chế tạo vàng của riêng mình để nhằm cam đoan chất lượng lúc nào cũng đạt chuẩn. Và trong mỗi một chiếc đồng hồ Rolex cũng đều có 2 thứ ấy.

Cần 1 khoảng thời gian rất lâu để hoàn thiện 1 cái đồng hồ Rolex



dong ho Rolex

Mỗi một chiếc đồng hồ đeo tay phải vượt qua rất nhiều công đoạn từ tạo khuông cho đến hoàn thiện & mỗi một giai đoạn đều được đánh giá một cách chặt chẽ nhất. Giống như đã nói tới khâu gắn vào là toàn bộ bằng tay cùng với sự tỉ mẩn của nhiều nghệ nhân chính vì thế sẽ phải hao tốn một thì gian khá lâu mới có thể làm nên 1 loại đồng hồ nữ Rolex tinh vi.
Mua nhiều sản phẩm trên site bán hàng đồng hồ Rolex - Xem ngay!

Với những điều đấy thì đồng hồ Rolex xứng đáng là 1 trong các loại vật dụng có giá trị nhất, thời thượng nhứt tính tới thời điểm hiện tại.
Tag: quần áo nam - công nghệ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét