Soft Internet Maketing

Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015

1 vài điều hữu ích từ món hạt điều được yêu thích

Với chúng ta hạt điều luôn là món ăn rất đỗi ngon, đặc biệt là trong dịp tết, chúng được xem là món ngon không thể thiếu để nhấm nháp hoặc là đem tiếp đãi người quen. Cơ mà, ngoài là 01 món ăn ngon bạn có biết rằng nó còn có rất nhiều điều ích lợi cho sức khỏe của chính mình hay không. Hãy cùng nhau xem coi hạt điều có gì tốt cho sức khỏe chúng ta nhé.

Ngăn chặn ung thư



Bên trong hạt điều có hàm lượng chất proanthocyanidins có tác dụng ngăn ngừa các tế bào ung thư sinh sản ở trong cơ thể. Ngoài ra, các nghiên cứu gần đây cho thấy được chúng có thêm công dụng làm suy giảm nguy cơ ung thư ruột nhờ vào hàm lượng Cu nổi trội chứa trong, cùng hoạt chất phytochemical và chất kháng oxy hóa giúp cho giảm thiểu các vấn đề về tim và gây nên ung thư.

hat dieu

Tuyệt vời cho tim mạch



Hạt điều ngoài thừa hưởng lượng chất béo nhỏ hơn những loại hạt khô khác, nó còn có chất acid oleic, 01 loại chất rất ích lợi với hệ tim mạch bằng việc giảm thấp hàm lượng lipit trung tính, chống lại những mối nguy cơ bệnh tim. Ngoài ra, đây là loại hạt lí tưởng khi nó chả hề chứa cholesterol mà thay vào đó chúng chứa rất đỗi nhiều hoạt chất chống oxy hóa sẽ có thể giúp giảm tải những nguy cơ hệ tim mạch và bệnh lý tim mạch vành. Mg có trong hạt điều tết có thể giúp cân bằng huyết áp và phòng tránh những cơn đau tim.

Giúp khung xương khỏe mạnh



Thật tế Mg là 1 dạng chất dồi dào có ở hạt điều. Đây cũng là dạng chất vô cùng có lợi cho việc tăng trưởng của xương. Chất Mg có thể tạo ra cấu trúc vật lý của xương & gần như hàm lượng Mg bên trong thân thể chúng ta thường tập trung ở xương do vậy còn điều gì đã hơn nữa khi bạn luôn được ăn món ăn ngon hợp khẩu vị lại còn hữu ích với cơ thể. Không những thế, chất đồng bên trong hạt điều chúng còn giữ vai trò thiết yếu khi mà kết hợp cùng với 1 số dưỡng chất khác nữa bổ sung chất và độ uyển chuyển trong khớp xương.

Tốt cho các dây thần kinh



Tưởng chừng không hề có, ấy thế mà chúng lại có thêm chức năng tuyệt vời khi mà làm những tế bào não bộ, mạch máu có thể thư giãn. Nhờ chất Mg vượt bậc ở bên trong hạt điều làm hạ giảm nhiều biểu hiện huyết áp tăng nhanh, căng cơ, các triệu chứng đau nhức nửa đầu & kiệt sức.

hat dieu

Ngăn sỏi mật



Thông tin được ghi nhận từ 80.718 người phụ nữ ăn hạt điều hay hạt hướng dương mỗi ngày cho thấy nếu ăn tối thiểu một ounce hàng tuần thế thì những nguy cơ sỏi thận của bạn có thể giảm tới 25%.

Giảm béo



Hạt điều có chứa ít lipit hơn hẳn so với hầu hết những loại hạt khô phổ biến khác, bao gồm cả đậu lạc, quả hồ đào, hạnh nhân. Sử dụng hạt điều như bữa ăn tráng miệng rất có công hiệu cho chuyện giám sát tăng kg do chúng chứa khá nhiều năng lượng & chất xơ. Các điều mà thứ hạt khô trên đem lại quả là vô cùng hữu ích phải không các bạn song không nên vì vậy mà bạn sử dụng vượt mức bạn nhé hằng tuần 30 gram hạt để có thể giúp cho thân thể thêm tươi trẻ.
Read more Blogim WP Theme Bonus and social Blogim Pro WP Theme

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét