Soft Internet Maketing

Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

Một vài chia sẻ hay về búp bê Barbie có nhẽ bạn chưa được biết

Búp bê barbie 1 dòng búp bê được xem là hình tượng, niềm ước mong của rất là nhiều bé gái ở trên khắp châu lục. Tuy nhiên, ngoài thích mê dáng vẻ xinh xắn ở búp bê Barbie đã bao giờ chúng ta đặt câu hỏi ai đã tạo nên biểu tượng ấy và cảm hứng của Barbie đến từ nơi đâu hay chưa? Đây cũng chính là chuyện lý thú mà topic bên dưới đây muốn gửi cho bạn đấy.

Sự có mặt ở búp bê Barbie



Ngược về gian đoạn năm 45 khi mà thương hiệu Mattel mới vừa được hình thành do bàn tay của 2 hôn phu Elliot và Ruth Handler, đây chính là hãng sản xuất nức tiếng của búp bê Barbie hiện nay. Thế nhưng thời điểm ấy đây còn là một công ty nho nhỏ chủ yếu thiết kế đồ chơi trẻ em có tên là Mattel Creations ở Cali & gặp phải khá nhiều khó khăn do sự đua tranh mạnh mẽ của rất nhiều hãng đồ chơi thời đó. Đứng trước những nan giải đấy mặt hàng búp bê Barbie đã được cho ra đời & các sự thành công vượt bậc sau hơn 20 năm liên tiếp đã đưa Mattel trở nên thành HSX đồ chơi cho trẻ số 1 thế giới hiện nay, tất cả cũng đều nhờ có cô nàng Barbie đẹp xinh đó.

bup be barbie
Xem ngay nhiều sản phẩm trên website bán hàng búp bê barbie - Xem ngay!

Năm 1950 búp bê barbie còn khá là mới lạ đối với trẻ con thời điểm đấy bởi đa phần trẻ em thường hay chơi loại búp bế fashion-doll làm bằng form giấy cứng & áo quần của chúng cũng cắt xếp từ các loại giấy, còn với Barbie thì trông giống với con người.Vậy búp bê Barbie được ai làm ra? Đấy chính là bà Ruth của công ty Mattel, Ruth tạo ra những cô bạn búp bế thanh tú như này.

Sử dụng cảm hứng từ việc nhìn ngắm bé gái Barbara ngồi chơi dạng búp bê bằng bìa cứng trên, bà Ruth bắt đầu nghĩ tới việc thử tạo ra những nàng búp bê thật đẹp xinh, đây là mẫu mã búp bế chưa từng có mặt ở trên thị trường đồ chơi & chũng cũng chẳng giống bất kì kiểu búp bế như nào mà trẻ con thường hay chơi đùa – búp bế với dáng dấp tương tự con người, 01 cô nàng trẻ tuổi.

bup be barbie
Chúng Ta có thể mua sắm các sản phẩm búp bê barbie tại đây.

Nguồn cảm hứng chẳng giống ai thế này xuất hiện bởi vì bà Ruth mong muốn trẻ con thân thuộc cùng với vóc dáng của 1 cô nàng tuyệt hảo ở trong tương lai, điều ấy sẽ giúp trẻ lớn khôn hơn, thế nhưng khi Ruth trình bày ý tưởng trên với nhiều nhà tạo dáng tại công ty Mattel, nó không được sự quan hoài bởi vì đa phần là những nhà thiết kế nam. Và thế nên, điều này đã chóng vánh bị tạm hoãn lại.

Kể từ khi xuất hiện năm 1959 cho tới nay, búp bê Barbie đã được 4 giai đoạn nâng cấp nét mặt. Các mẫu loại mặt hàng búp bê này được làm từ các chất liệu cao cấp với những khớp liên kết linh động để có thể thoải mái thực hiện thật nhiều cử chỉ khác biệt. Diện mạo hiện tại của búp bê Barbie đã được make up nhẹ dịu với mái tóc suông mượt hơn hẳn với các màu đen, nâu & vàng bóng bẩy – 01 vẻ đẹp chẳng quá gợi cảm dễ dàng chạm tới trái tim của bất kì người nào dầu thuộc sắc tộc gì.

See more: Fresh Domain Leads - Scope Freak - Retail Berry bonus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét