Soft Internet Maketing

Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

03 mẫu áo khoác nam sẽ làm cho các bạn nam thích thú

Để có thể chống chọi với những đợt nắng cháy da ở VN khá nhiều bạn nam đã tìm tới 1 số kiểu sơ mi hoặc áo thun tay dài để bao bọc ấy vậy mà cái nắng nóng rát da vẫn không hết. Cũng vì bởi việc đó mà những bạn nam bắt đầu chú ý tới các kiểu mẫu áo khoác nam khỏe khoắn, vừa có thể phòng nắng vừa rất đỗi thời trang.

Phần lớn các bạn nam rất dễ tính trong vấn đề chọn đồ, cơ mà không do thế mà lại buông thả chính mình ăn mặc các set quần áo xuề xòa. Đơn giản, nam tính luôn luôn à xu hướng với các mày râu. Và đó cũng chính là các điều mà mọi mày râu cần có ở 1 chiếc áo khoác nam ở trong mùa thu năm nay. Cùng với các mẫu mã áo khoác độc đáo được mách nhỏ ngay dưới đây tin chắc sẽ có thể tạo ra 01 phong cách mới với cánh mày râu.

Áo khoác ngoài denim cá tính

Năm nay thiên hướng vải denim đã và đang trở nên nổi cộm và 1 số dạng áo khoác nam chất liệu denim chóng vánh được các chàng trai truy lùng. Chất liệu vải denim bền chắt cùng với tone màu nổi bật sẽ làm phái mạnh nhìn trông khỏe khắn, cá tính hơn bao giờ, hơn thế chúng còn có thể làm cho chúng ta trẻ hóa thêm vài tuổi.



Tùy theo gu ăn mặc mà những mày râu chọn mặc kiểu áo khoác nam gam màu xanh đen hoặc xanh nhạt với những đường xới hoặc là rách độc đáo. Bên cạnh đó set đồ của chúng ta sẽ càng nhìn trông thời trang hơn hẵn nếu mix áo khoác denim cùng quần jeans hoặc là quần kaki.

Áo khoác ngoài kiểu quân đội cực chất

Áo khoác nam kiểu mẫu quân lính sở hữu dáng vẻ manly và phủi bụi đang cuốn hút sự quan tâm ở khá nhiều bạn nam. Tone màu xanh lá quân lính không những có sức thu hút kì lạ với những chàng trai mà cả những chị em bạn gái nó cũng trở thành tông màu ưa thích bên trong tủ quần áo.

Bên cạnh màu xanh, áo khoác quân đội còn có họa tiết quen thuộc đặc trưng trong binh lính. Chuyện này sẽ rất là hữu dụng mỗi khi các bạn mix phối trang phục, bởi vì chúng khá dễ dàng dung hòa với nhiều quần áo khác nữa, đem tới các bạn nhiều style ăn vận khác nhau. Với dạng áo khoác nam thế này chúng ta chỉ cần bận cùng một cái áo phông giản đơn ở trong, 1 form quần jean màu tối & 01 mẫu giày thể thao là các bạn đã thành anh chàng thật nam tính.

Áo blazer tao nhã

Mang xtyle tách lập với mẫu áo bên trên, áo khoác nam blazer lôi cuốn đôi mắt của những cô gái vì bởi sự đơn giản mà lại tao nhã. Chúng ta sẽ mau chóng hấp dẫn được ánh mắt của phái đẹp nhờ vào vóc dáng lịch thiệp và thanh tao của chính mình.

Áo khoác nam blazer rất phong phú về thiết kế và tông màu chính vì thế hoàn hảo cùng với rất nhiều hoàn cảnh khác biệt. Đây còn là dáng áo toàn hảo cho một số anh chàng công ty hoặc trong ngày đầu hẹn hò với người ấy và trong các dịp hệ trọng.
Tag: Retail Berry Review - Email Marketing How To Videos Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét