Soft Internet Maketing

Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

Biện pháp tránh né các dạng rượu ngoại fake trên thị trường

Rượu ngoại ở ở VN mình có tới vô số loại riêng biệt, nếu như chúng ta không phải là 1 người sành về rượu ngoại thì tin chắc rất khó để mà phân biệt được. Đa phần người dùng thì nhìn thấy sản phẩm giá rẻ mác nhãn ngoại nhập liền thích thú rước về liền hoặc là làm quà đem cho bè bạn, đồng nghiệp,.. Thế thì làm thế nào để mà phân biệt được đâu là rượu ngoại chính hiệu, một số lời khuyên nho nhỏ bên dưới đây sẽ có thể giúp chúng ta ít nhiều hạn chế được trường hợp chọn sắm lầm sản phẩm rởm.

Những bình rượu ngoại thật giả khó mà để định vị bọn chúng có nguồn gốc từ đâu, thế nhưng hầu hết thì từ Trung Quốc, nguy hiểm hơn cả là người sản xuất đa phần tái sử dụng các vỏ chai thật để mà chứa đựng rượu khiến việc nhận dạng càng trở nên khó khăn hơn nữa.

Một số kinh nghiệm nhỏ cho chúng ta



Để mắt dung tích rượu bên trong chai, hầu như những dòng rượu ngoại luôn được làm bằng máy móc cho nên móc dung tích phía trong khá đều bằng nhau, xét về mặt nguyên tắc là thế, còn với những doanh nghiệp làm rượu nhái họ chỉ có khả năng đóng chai thô bằng tay vì vậy khó mà đều bằng nhau được. Bạn hãy chịu khó đánh giá cả kệ rượu trong cửa hàng nhé, một khi cảm thấy có điều gì khác biệt ở dung tích thì có khả năng đó là sản phẩm rượu ngoại giả, hãy tạm đặt nó xuống và kiểm tra thử yếu tố kế tiếp.

ruou ngoai

Sắc thái: ở cùng một nguồn sáng cố định chiếu vào 1 hàng rượu ngoại chính hãng cùng 1 công ty bạn hãy quan sát để kiểm tra sắc màu của nó có gì khác thường so với các chai cạnh bên không. Nếu như sắc màu nhạt hơn, sậm hơn hoặc là đục hơn,... thế thì các bạn có thể nghi ngờ đấy chính là hàng giả.

Mác nhãn rượu: Điều ấy có phần quá phức tạp bởi người sản xuất cũng cực kì khéo léo khi sử dụng lại những vỏ rượu ngoại thật vì vậy mác nhãn bên trên nó cũng là hàng thật. Cơ mà ở trong công đoạn tẩy sạch đảm bảo cũng ít nhiều gì bị bong tróc ra hay là bị trày xước. 1 điều mà các hãng làm rượu nhái chẳng thể nào làm theo được chính là xử lý in chữ nổi, màu ánh kim cao sang… y như thương hiệu chính hiệu.

Xem xét nắp, nút: Cũng giống như chuyện sử dụng vỏ chai rượu ngoại thật, chẳng ai dại dộn gì mà lại không sử dụng luôn nút thật của chúng nếu còn đẹp hay là loại nắp dởm như đồ thiệt. Nếu như tập trung xem xét các nắp thật được tận dụng lại rất có thể còn lưu vài chỗ trầy xước nho nhỏ trong quá trình đóng nắp, còn sắc màu của nắp đóng rởm cảm giác chả mấy sang trọng & bo đều như của nắp đóng chính hiệu…

ruou ngoai

Xem xét bên dưới đáy chai, khi chọn sắm bạn nên xem xét thật kỹ càng dưới đáy chai rượu, nếu như bắt gặp dấu vết đáng ngờ thì đừng vội mua về. Các điểm khoan rất hay ở một số vị trí khó lòng trông thấy ví dụ: ngay tâm vòng tròn của các chữ cái “A,O,B... hay là các chỗ có vết tì sẵn có trên chai rượu khi sản xuất, có 1 số chủng loại rượu ngoại được làm fake với thủ thuật khoan một lỗ be bé, giống như sợi tóc bên dưới đáy chai rượu để rút rượu thật ra ngoài và nhồi rượu giả vào.

See more: Fresh Domain Leads - Scope Freak bonus - Retail Berry bonus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét