Soft Internet Maketing

Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Đồng hồ Seiko - dòng đồng hồ đeo tay lí tưởng đối với bóp tiền của bạn

thời trang nữ - Seiko tên gọi đã thành 1 sự tin nhiệm vũng chải bên trong lòng mọi người. Hơn 130 thành lập đồng hồ seiko là 1 trong số các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng bậc nhất của Nhật Bản. Dù rằng là 01 thương hiệu đồng hồ Châu Á dù vậy Seiko không hề tỏ ra thua kém đối với những nhà sản xuất đồng hồ danh tiếng từ những nước phương tây.

Đồng hồ Seiko nổi danh về chất lượng, tuổi thọ và độ chuẩn mực xuất sắc



Chính nhờ sử dụng hệ thống máy chính do hãng trực tiếp thiết kế và luôn được kiểm tra chặt chẽ bên trong tất cả khâu chế tạo chính vì vậy đồng hồ Seiko đạt được độ chuẩn xác tuyệt hảo, sai lệch chỉ trong độ khoảng 15 – 20s. Hơn nữa, hệ thống máy bên trong đồng hồ Seiko duy trì vô cùng chắc chắn và có tuổi thọ lên đến hơn nửa thập kỷ, thật là 1 chỉ số bất ngờ cho 1 dòng đồng hồ trong phân khúc bình thường. NNếu như biết cách giữ gìn kĩ lưỡng, mình có thể xài loại đồng hồ đeo tay ấy suốt đời mà chẳng cần lo nó bị hư hại bộ máy ở bên trong.

dong ho seiko

Các mẫu đồng hồ seiko nam đạt giá trị hoàn hảo nhưng mức giá thành lại chả mấy đắt đỏ. Chỉ với mức giá cả từ 2 – 5.000.000 đồng là mình đã có thể tìm được một sản phẩm đồng hồ ưng ý, nếu các bạn có khoản tài chính hạn chế thì chúng quả thật là chọn lựa toàn hảo để mà các bạn sở hữu 1 chiếc đồng hồ hợp guu. Ngoài ra, để có thể đáp ứng cũng như phù hợp với kinh tế của người mua hàng hãng Seiko còn đưa ra 1 số mức giá khác nhau.

Từ 2.000.000 - 5.000.000 triệu đồng



Ở phân khúc như này thật là rất đỗi khó lòng để các bạn sắm được các chiếc đồng hồ phương Tây đẳng cấp tuy nhiên đây sẽ là 1 khoảng giá lý tưởng để tìm được 1 chiếc đồng hồ Seiko có phẩm chất hoàn hảo. Bạn có thể chọn lựa loại Seiko 5 – 1 dòng đồng hồ đeo tay thân quen được khá là nhiều người yêu chuộng, với các khả năng nổi bật như là: chịu nước, chịu sốc, hiển thị tháng ngày,…

Từ 5 tới 10 triệu



Ở phân khúc như này sẽ có rất nhiều sự lựa chọn cho chúng ta, nếu thích x-tyle sporty, mạnh mẽ các bạn hãy thử chọn dạng đồng hồ đeo tay quartz glass, 1 kiểu đồng hồ lâu đời vượt trội với độ bền đẹp. Đồng hồ đeo tay quartz có độ chính xác rất là cao và hệ máy bên trong có thể hoạt động 1 cách trơn tru đến hơn 20 năm.

dong ho seiko

Hay là dạng đồng hồ nam Seiko Kitenic với sự việc kết hợp của cả hai bộ máy cơ & bộ máy quartz. Chẳng những thừa hưởng sự chuẩn mực của dòng quartz mà nó còn chẳng cần phải thay đổi pin nhờ vào chế độ vận hành của máy cơ. Điều đấy giúp cho chúng ta tránh bất trắc về thì gian bị ngừng đột ngột.

Ngoài 10.000.000 VNĐ



Ở phân khúc thế này nổi bật là đồng hồ Seiko Presage được làm từ những chất liệu cao cấp: kính sapphire chống trầy xước, thép không gỉ chịu lực cao & máy automatic Nhật Bản siêu chuẩn mực. Seiko Presage có tuổi đời cực kì lâu năm do đồng hồ có nhiều chân kính hơn những sản phẩm khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét