Soft Internet Maketing

Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

Phân loại đồng hồ Citizen chúng ta nên quan tâm

Viral Autobots Review - Khi xưa, đồng hồ chỉ vẻn vẹn là 1 vật dụng dùng để xem thời gian ở trên tay người đeo & người ta cũng chẵng tập trung nhiều lắm tới kiểu mẫu của nó. Thế nhưng, hiện nay đồng hồ ngoài việc xem giờ nó còn là 1 món đồ trang sức cao sang, khẳng định cá tính & phẩm giá của người sử dụng. Không cần kể tới một số loại đồng hồ đeo tay quá đỗi cao cấp, đồng hồ citizen hiện đang là một trong các dạng đồng hồ được khá nhiều người ưa thích. Có rất nhiều loại đồng hồ Citizen khác nhau, loại nào sẽ phù hợp cùng mình.

Đồng hồ Citizen mặc dù có khá nhiều kiểu loại riêng biệt dù thế được ưa chuộng nhiều nhất cũng là những dạng: quartz, tự động, Eco-Drive & Promaster,…

Eco Drive



Đây là dạng đồng hồ Citizen rất đỗi nổi cộm ở trong giai đoạn gần đây nhờ tính năng chuyển hóa nguồn năng lượng độc đáo của chúng. Chúng có thể chuyển hóa ánh sáng từ mặt trời hoặc bất kì ánh sáng nào trở thành năng lượng của chính mình. Nhờ thế chúng ta thoải mái xài mà không cần lo lắng đến chuyện đổi mới nguồn pin. Đồng hồ Citizen Eco Drive có được khá nhiều chức năng riêng biệt với tính năng điều chỉnh thời gian vô cùng chính xác. Không chỉ vậy, đây cũng là mẫu đồng hồ sở hữu nhiều form dáng nhất so với các người anh em.

đồng hồ citizen
Tham khảo nhiều sản phẩm về đồng hồ citizen giá tốt

Loại tự động



Điểm nổi bật là sản phẩm đồng hồ citizen chính hãng automatic xài cơ chế chuyển động từ cánh tay để chuyển đổi trở thành nguồn năng lượng của mình. Mặc dầu ngoại hình khá là bự và dày dạn cơ mà nhìn trông nó vô cùng chuyên nghiệp và lịch sự, quả là sự chọn lựa lí tưởng cho các mày râu ưa thích mốt vintage. Đọc tên thì có lẽ phổ thông ấy vậy mà chúng được mệnh danh là 01 kiệt tác chế tạo đấy nhé, bên trong mỗi sản phẩm đồng hồ là 1 hệ thống cầu kì cùng với vô số chi tiết li ti được người thợ kết nối một cách khéo léo, độ chuẩn xác cực kì cao. Dù thế do chạy bộ dao dộng cơ khí do đó khoảng sai số sẽ nhiều hơn dòng điện tử, độ khoảng +-15s/ngày.

Quartz



Đây là mẫu đồng hồ đeo tay khá hoài cổ & thân thuộc với người dùng, những mẫu đồng hồ Citizen quartz đầu tiên được cho ra đời khoảng năm 1967 và giờ đây nó được xem là loại sản phẩm được nhiều người yêu thích nhất bởi chúng sở hữu vô số form dáng riêng biệt, có thể thích hợp với rất nhiều phong cách ăn mặc, thị hiếu, thời điểm ở người đeo, cùng giá cả mềm mỏng nhất đối với tất thảy các mẫu đồng hồ.

đồng hồ citizen
Mua nhiều sản phẩm giá tốt trên web bán hàng đồng hồ citizen - Xem ngay

Promaster



Đây là dạng đồng hồ Citizen đã được nghiên cứu dành cho các bạn thường hay tiếp xúc với môi trường đặc biệt như người leo núi, thợ lặn chuyên nghiệp, lái máy bay... Với các khả năng mạnh mẽ: kháng nước 1000m, chịu những va đập cực mạnh, chất liệu cứng cáp, thời gian thế giới… Để cung ứng cho thị hiếu người sử dụng bên trên mỗi chiếc promaster thường có ngoại hình to lớn, nhờ vậy nó mới đủ rộng chứa đủ đầy các công năng thiết yếu.

Với một vài chia sẻ nhận biết đồng hồ Citizen bên trên hy vọng bạn sẽ có thể chọn được mẫu đồng hồ phù hợp nhất cho mình.
tag: az-review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét