Soft Internet Maketing

Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Mách nhỏ các bạn bí kíp làm mùi nước hoa được bền

Xài nước hoa hiện đang là thói quen mỗi ngày của bất kỳ ai từ phái đẹp tới các chàng. Ai ai cũng thích bản thân mình mang 1 mùi thơm thật cuốn hút, thiệt trang nhã tuy thế trong trường hợp chẳng biết cách dùng chắc chắn chúng chỉ “tạo mùi” trong một khoảng thời gian ngắn ngủi mà thôi. Chỉ dùng cùng 1 dòng dầu thơm nhưng mà người ta thì thơm nguyên ngày trời còn bản thân mình chỉ được vài tiếng là mùi thơm đã phai nhòa mất rồi. Một vài tư vấn bên dưới đây sẽ giúp cho các bạn có 1 vài bí kiếp quí giá cho bản thân về phương pháp dùng nước hoa để đạt hiệu quả tốt nhất.

Lựa chọn chuẩn xác khu vực để xịt dầu thơm


Bạn có biết được tại vì sao thường xuyên thấy người ta xịt dầu thơm vô cổ tay hay là không? Đấy là một trong những khu vực dễ dàng làm tỏa mùi thơm cơ thể bởi cổ tay có mạch đập, nhiệt lượng cao giúp cho hương dễ dàng khuếch tán ra chung quanh. Nếu bạn chả chọn lựa đúng 1 số vị trí tương tự thì nước hoa chúng ta xịt sẽ chả tỏa được mùi thơm đâu. Những nơi khác chẳng hạn: phía dưới lỗ tai, ngực, sau gáy, gối,… Vì vậy mọi người cần lưu ý một số điểm này nhé. Tuy là trên cơ thể có khá nhiều địa điểm để chúng ta xịt vào tuy nhiên chỉ chọn lựa 2 – 3 chỗ thôi nếu không mùi thơm sẽ thật nồng.

nuoc hoa

Các bạn có thể mua sắm các sản phẩm nước hoa tại đây.

Không ít người quên xịt vô áo quần & tóc



Tất cả mọi người thường hay suy nghĩ xịt dầu thơm vào trang phục sẽ không có ích lợi gì, vả chăng khiến cho mùi mau bị phai mờ. Tuy nhiên các bạn có biết không phần cổ áo là điểm tiếp xúc nhiều với gáy – nơi làm lan tỏa mùi thơm mạnh nhứt, chính bởi điều đó xịt nước hoa pháp vô khu vực đấy sẽ có công dụng chả mấy thua kém nếu so với các bạn xịt trực diện lên trên làn da. Không những thế, các cọng vải có thể giúp lưu lại mùi hương của các bạn được lâu hơn.

Tóc cũng là nơi các bạn có thể thử xịt nước hoa vì tóc chứa 1 lượng dầu tự nhiên vì thế mùi thơm cũng được gìn giữ bền lâu hơn. Nhưng các bạn chớ nên quá lạm dụng sẽ dễ làm tóc bị tổn thương do dầu thơm có cồn.

Dưỡng ẩm làn da khi chuẩn bị xịt



Lớp màng kem dưỡng ẩm sẽ giúp da các bạn mịn màng hơn, cũng dễ lưu mùi thơm hơn. Bạn cần chọn những dòng kem giữ ẩm có mùi thơm tương đồng hoặc y như mùi nước hoa chúng ta đang sử dụng

Chớ nên sử dụng dầu thơm loại lăn hay chấm

nuoc hoa

Chọn lựa bộ sưu tập sản phẩm về nước hoa: https://www.sendo.vn/my-pham/nuoc-hoa/

Dựa vô nguyên cứu thì nước hoa loại xịt mới lưu giữ hương được bền lâu hơn. Còn mấy loại khác thì sẽ làm cho lượng dầu thơm tiếp xúc với da nhiều khiến mùi hương bị đổi thay hay là mau chóng mất đi.

Bảo quản hợp lí



Để nước hoa ở nhiều vị trí thoáng mát, tránh ánh sáng chiếu trực diện vào sẽ làm cho chúng chẳng bị biến đổi, phai hương. Vì vậy, mọi người có thể dùng được bền lâu hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét