Soft Internet Maketing

Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

Giày Jordan và những tình trạng làm giả ở nước ta

Các đôi giày sneaker giả luôn luôn là sự khiếp đảm với những ai đam mê giầy ở nhiều năm gần đây, bởi vì rất nhiều lý do riêng biệt. Hơn hết là dòng giày jordan, một trong số những kiểu mẫu sneaker bị làm nhái nhiều nhất hiện giờ, biết là thế tuy nhiên những thủ thuật làm giả ngày càng "pro" hơn trước khiến cho cả những ai có kinh nghiệm nhiều khi cũng phải quay cuồng bởi vì chúng.

Nói đến giày Jordan thì tin chắc chàng trai nào cũng biết rõ bởi kiểu dáng ấn tượng của nó, cũng vì vậy mà nó bị làm nhái nhiều hơn cả ngày nay. Thực sự khó lòng để có thể tìm kiếm được 01 chỗ nhập khẩu giày Jordan uy tín hiện nay, phương pháp giản đơn hơn cả đấy là chúng ta tới ngay cửa hàng chính hãng, tuy vậy ở nước ta thì những kiểu giầy “phá cách” khá là hiếm có ở tại các gian hàng này. Chính vì vậy để sở hữu được đôi giầy khác biệt mình buộc phải săn lùng chúng từ những trang web… Sau đây là một trong những dạng giày Jordan mà chúng ta cần đề phòng trước lúc mua sắm.

giay jordan

Air Jordan 11 Retro



Đây là dạng giày Jordan đang được khá nhiều bạn trẻ săn đón vì vậy rất là dễ bán, bạn thử ngẫm nghĩ xem xem đôi giày jordan 4 11 được sản xuất vào năm 2013 & cho đến thời điểm này nó cũng vẫn còn hiện diện mạnh mẽ trên thị trường. Hơn nữa, nó là kiểu dáng sneaker khá là dễ nhái, bởi khắp người chúng phủ một gamme màu đen & chỉ có 1 - 2 kiểu tiết vàng, xanh để tạo điểm nhấn nhá, người làm fake rất là dễ copy những mẫu thế này. Cách hữu hiệu nhất để các bạn kiểm tra đó chính là vỏ hộp, nếu chả có hãy giã từ chúng liền đi nhé.

Air Jordan 4



Chỉ trong khoảng thời gian ngắn ngủi xuất hiện kiểu giày Jordan trên đã bắt đầu bị nhái hàng một cách tràn đầy ngoài thị trường. Có một điều để giúp các bạn phân định đó là những đôi giầy fake thường có diên mạo giống như version design đầu tiên trong khi phiên bản chính được phân phối có màu đổi mới như là chúng ta thấy giờ đây.

Air Jordan 13



Đôi Ray 13s này đã được nhái hàng tinh tường tới mức độ chúng có khả năng lừa gạt được rất nhiều người. Và đến mức độ người mua buộc phải săm soi cẩn thận dòng tên hãng bên dưới lớp lót giày thì mới phân định chắc chắn là sản phẩm thật. Chính vì thế nếu chẳng phải được mua từ cửa hàng chính hãng, hoặc là trực tuyến ở các trang tín nhiệm, thì rất có thể nó là hàng giả.

giay jordan

Air Jordan 11



Cách đấy không lâu sau khi công ty sản xuất đôi Air Jordan 11 này thì vô vàn mẫu "tương tự" đã bắt đầu tràn ngập trên trang eBay. Lúc đầu chúng đã khiến cho nhiều tín đồ nhầm tưởng rằng đấy là hàng đặc trưng chỉ được sản xuất số lượng không nhiều, giống như đôi giày 13's Retro trong năm 2011. Tuy nhiên chuyện là chẳng có chuyện ấy. Chỉ có 01 đôi hàng mẫu độc nhất được làm ra và nó thuộc về quyền sở hữu của Jesus Shuttlesworth. Vì thế hãy lưu ý trước chuyện tìm kiếm cho bản thân mình một mẫu giày Jordan chị em mình nhé.

See more: Fresh Domain Leads bonus - Scope Freak - Retail Berry bonus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét