Soft Internet Maketing

Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Make-up gian phòng với decal dán tường

Căn phòng với các bức tường phát chán khiến các bạn đang muốn đổi thay nó liền ngay lập tức tuy nhiên để đổi mới 1 căn phòng thì khoản tiền nông đầu tư khá nhiều…. đã có 1 biện pháp tuyệt hảo cho các bạn đó chính là dùng decal dán tường, chỉ trong thời gian ngắn cả gian phòng của bạn sẽ nhìn vô cùng ấn tượng & hiện đại mà chi phí chi ra thì lại rất là kinh tế.

Thế decal dán tường có điều gì đặc sắc nhĩ?



Thứ nhất: Decal dán tường bắt mắt, thích hợp cùng rất nhiều khuynh hướng mà bạn quyết định thay đổi. Cũng như 1 số dạng sơn tường, giấy dán tường có thể tạo nên ánh sáng, đánh tan không gian buồn tẻ cho căn nhà. Nếu như yêu chuộng xtyle giản đơn chúng ta hãy lựa chọn bộ decal dán tường có gam màu đơn giản cùng vài hoa văn chìm giúp tăng vẻ đẹp sành điệu cho gian phòng hoặc là nếu gian phòng trông tao nhã và trang trọng hơn bạn hãy thử sử dụng loại giấy dán có phong cách truyền thống với tone màu hoàng gia.

decal dan tuong
Xem thêm nhiều sản phẩm trên site bán hàng decal dán tường - Xem ngay!

Thứ 2: Decal dán tường hcm luôn có muôn vàn mẫu mã riêng biệt để bạn thỏa sức chọn lựa. Nhiều kiểu còn mang dáng vẻ đặc thù của rất nhiều quốc gia nổi bật như Hàn Quốc, Japan,… hoặc x-tyle Châu Âu sang trọng, cơ mà hầu hết những kiểu giấy dán thế này đều là mặt hàng nhập ngoại do đó mức giá cao hơn, tuy nhiên các mẫu giấy dán tường ấy có gamme màu cực kỳ sắc nét và độ bền cao.

Thứ 3: Decal dán tường giá thành thấp hơn khá nhiều so với công việc các bạn sử dụng sơn tường hoặc là thuê người tới vẽ nguyên tấm tường. Điều đó còn chưa hề nói đến chuyện mình phải dẹp dọn sau mỗi lần sơn tô. Để mà sơn phủ nguyên cả căn nhà đôi khi chúng ta cần phải chi trả đến hơn 10.000.000 đồng song khoảng thời gian xài chỉ chừng 2 – 3 là phải sơn trở lại. Còn với giấy dán tường bạn chỉ cần đầu tư khoảng chừng 2 - 3.000.000 đồng là có thể sử dụng được tới 4 – 5 năm hay lâu hơn nữa tùy thuộc biện pháp cất giữ của bạn.

Thứ 4: Decal dán tường tha hồ đổi thay khuynh hướng, nếu mà muốn thay đổi bộ mặt căn phòng bạn chỉ đơn giản gỡ ra & dán cái mới vào là hoàn thành, điều này rất là thuận tiện nếu như các bạn thích biến đổi màu căn phòng cho ăn nhập nội thất bên trong ngôi nhà. Tất cả mọi thứ sẽ được đổi khác chỉ trong vòng một ngày trong khi cách sơn phết phổ biến tốn đến vài ngày.

decal dan tuong
Khách hàng có thể mua những sản phẩm máy ép trái cây giá rẻ và decal dán tường trên site này

Thứ 5: Decal dán tường tiện lợi đối với tất cả thành viên trong nhà. Với gian phòng bố mẹ ta có thể dùng giấy dán decal nhẹ nhàng, hòa nhập phong thủy và không gian riêng tư. Gian phòng của các người lớn hơn sẽ dùng decal dán tường theo giới tính & lứa tuổi để tương ứng cùng với nhu cầu và tính cách của các thành viên. Đối với trẻ nhỏ, bạn có thể thử sử dụng những mẫu giấy dán tường có hình ảnh tinh nghịch và gamme màu bắt mắt. Và còn rất nhiều giá trị khác nữa, đang chờ đợi bạn khám phá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét