Soft Internet Maketing

Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015

Có nên chọn sắm đồng hồ Citizen Eco-Drive hay không?

Hiện giờ, nhiều chiếc đồng hồ Citizen càng ngày càng được cải biến nhiều hơn nữa cùng với nhiều kỹ thuật hiện đại hơn đáp lại những đòi hỏi nghiêm khắc từ người dùng. Từ trước tới giờ, thương hiệu đồng hồ ấy đã quá danh tiếng trong chuyện dẫn đầu công nghệ với sự đột phá đáng ngạc nhiên ở thiết kế cũng như công dụng. Được nhiều người nhắc đến đấy là dòng đồng hồ đeo tay có tên gọi Eco-Drive, được công bố từ 1966, món đồ này quả thực đã tạo nên giai thoại của chiếc đồng hồ không sử dụng pin cùng khẩu hiệu “Ở chỗ nào có ánh sáng ở đó có năng lượng”.

Những chiếc đồng hồ Citizen Eco-Drive hoạt động dựa vô năng lượng của bất kỳ nguồn ánh sáng gì từ tia sáng mặt trời cho tới ánh sáng từ loại bóng đèn điện bình thường tại vì chúng có khả năng hấp thụ tia sáng siêu nhạy. Lúc đã sạc pin thì ta có khả năng dùng được từ 4 tháng tới 4 năm trong những điều kiện hoạt động ở trong bóng tối. Đây quả thật là một điểm mạnh lí tưởng bởi sẽ không cần lo chuyện cạn pin, chẳng phải lo chuyện đổi pin lùm xùm giống những kiểu đồng hồ đeo tay thường gặp nữa.

dong ho Citizen
Chúng Ta nên mua sắm các sản phẩm đồng hồ Citizen tại đây.

Không những thế, chiếc đồng hồ Citizen này lại có nhiều tính năng thông minh đa dạng tùy theo mỗi mẫu chẳng hạn như vào năm 2005, Eco-Drive Satellite Wate F900 đã ra mắt cùng với tính năng đồng bộ hóa GPS đầy đủ tính năng cho phép hiển thị giờ thật là chuẩn thông qua kết nối cùng vệ tinh. Dù là bạn có đi chỗ nào thì chúng cũng hiển thị một kết quả vô cùng chuẩn với khu vực mà bạn đang ở. Bên cạnh đó, nhãn hàng cũng tiến hành một số cách tân ở hình thức để cho quý phái hơn, modern hơn, mỏng hơn,… đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng về 1 món phụ kiện vừa cần thiết lại vừa phong cách. Hãng Citizen cũng áp dụng những đổi thay mới ở nguyên liệu chẳng hạn như sử dụng thép không gỉ, Titanium,… để đảm bảo độ bền bỉ của mẫu đồng hồ đeo tay Eco-Drive qua một thời gian dài hoạt động. Lớp kính của toàn bộ đồng hồ Citizen được chế tạo chủ yếu từ kiếng sapphira kháng trầy cực kì chất lượng, chẳng may bạn có lỡ tay làm xước thì vẫn có thể dễ dàng khắc phục, tái tạo lại dáng vẻ tinh tế của một mẫu đồng hồ cao cấp. Vì thế, chiếc đồng hồ Citizen Eco-Drive sẽ là 1 phụ kiện cực chuẩn.

1 số điều mà mọi người hay đối mặt mỗi khi mang đồng hồ Citizen Eco-Drive:

Đôi lúc ta sẽ nhìn thấy kim giây chạy mau tiếp theo lại bình thường vì trong những điều kiện thiếu sáng để giảm năng lượng thì chiếc kim sẽ quay chậm, trong khi đặt bên trong bóng tối 1 thời gian dài cây kim giây sẽ ngừng quay để tiết giảm năm lượng. Nếu mọi người đặt đồng hồ citizen nữ ra ánh nắng thì cây kim sẽ chuyển động mau chóng đến thời gian hiện tại.

dong ho Citizen
Xem ngay nhiều sản phẩm giá tốt trên site bán hàng đồng hồ Citizen - Xem thêm

Cây kim giây bị giật, đấy là tín hiệu báo pin chuẩn bị cạn và phải được nạp năng lượng.

Nếu như đồng hồ Citizen Eco-Drive ngưng lại (hết pin) mọi người chỉ việc đặt phía dưới ánh sáng mặt trời một lúc là món đồ này sẽ chạy bình thường như trước. Thời gian sạc đầy chừng 8 tiếng.

Click here Blogim Pro WP Theme Review and social Blogim Pro WP Theme Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét