Soft Internet Maketing

Thứ Bảy, 19 tháng 12, 2015

Cách tạo hình để có 1 tấm ảnh đẹp thời trang

Để có được 1 bức ảnh đẹp thời trang, các bạn bắt buộc phải bỏ ra khá nhiều thời gian và công sức. Chả phải người nào cũng có thể chụp được các bức ảnh lung linh và chuyên nghiệp nếu chẳng nắm vững 1 số kỹ năng sắp giới thiệu phía dưới. Hãy cùng nhau tham khảo nghen!

Khi chụp những tấm ảnh đẹp thời trang, người ta thông thường phân ra nhiều kiểu quần áo khác nhau ví dụ như một vài bộ quần áo phổ thông, bộ đồ thể dục thể thao hoặc là bộ đồ tắm,… Từng dạng y phục lại có một phương thức diễn đạt khác nhau để làm nổi bật chúng.

Nhiều set đồ phổ thông

Với áo quần thông thường, chúng ta thường chụp ở bên trong studio room cùng với phong cảnh, ánh sáng do người chụp bài trí hay lấy chi tiết hình thể & tạo dáng với ánh sáng để làm nổi bật vẻ đẹp đặc biệt của bộ áo quần. Còn có 1 kiểu khác đó là chụp ở ngoài tự nhiên. Những thái độ và tạo kiểu tương tự với nhiều hoạt động thường ngày ví dụ dạo bước, đứng, ngồi xuống, chạy nhảy... Thể loại đó còn phụ thuộc nhiều vô trang phục, đầu tóc, điểm trang, trang sức & 1 số phụ kiện kèm theo khác ví dụ như bóp tiền, giỏ xách, đồng hồ, kính mắt... Tư thế ưa thích bậc nhất hiện thời là các bước đi tự nhiên.



Để chụp ảnh đẹp thời trang thể thao

Điểm nổi trội ở một số tấm ảnh này đấy là mang đến sự mạnh mẽ, khỏe khoắn cho tấm ảnh. Bạn có thể phối hợp cùng 1 số đạo cụ thể thao để tạo dáng được ấn tượng hơn. Đồng thời trong khi chụp ảnh, mọi người cũng cần di chuyển, tạo kiểu liên tục để người chụp chụp được 1 bức hình hợp ý nhứt. Nếu được, bạn hãy “thêm” những "giọt mồ hôi" trên mặt sẽ làm tấm ảnh đẳng cấp hơn.

Để chụp ảnh đẹp thời trang áo tắm

Điều lưu ý mỗi khi chụp ảnh trang phục bikini đó là sự hấp dẫn & quyến rũ. Cần tạo dáng sao cho những đường nét trên thân thể được lộ ra nhiều nhất. Để chụp được 1 tấm ảnh đẹp thời trang đồ tắm quyến rũ chẳng hề dễ dàng tí gì.

Sau đây chính là 1 số chia sẻ có ích dành cho những bạn thích chụp ảnh đẹp thời trang.

Độ tuổi: phải lựa chọn cách thức tạo dáng dựa trên mức tuổi của chính mình. Sẽ thật lố bịch nếu như một người có tuổi lại chụp hình dựa theo phong cách xì tai hoặc trái lại.

Chiều cao: nó sẽ quyết định đến góc độ chụp & vị trí của mọi người. Với 1 tấm ảnh đẹp thời trang sở hữu góc độ chụp hình trên cao dễ dàng làm cho bạn bị giảm chiều cao còn góc chụp thấp sẽ khiến người mẫu cao hơn. Tùy theo bộ trang phục đang bận để chọn góc độ chụp hình cho hợp nhất. Nó còn tùy theo kinh nghiệm của bản thân do đó chẳng phải người nào cũng có thể làm việc này.

Ngoại hình: quyết định nhiều đến chất lượng của bức ảnh đẹp thời trang. Một số bạn có ngoại hình bình thường cực kỳ lôi cuốn người khác. Hãy cố gắng tìm được các điểm ưu về vẻ ngoài ví dụ làn da, vòng ngực, bộ mặt để tạo điểm nhấn ở đó cùng với bộ đồ của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét