Soft Internet Maketing

Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

Chọn áo sơ mi nam đúng ý cùng một vài kinh nghiệm hữu ích

Dù các xu hướng ăn mặc không ngừng đổi mới như thế nào thì những kiểu mẫu áo sơ mi nam vẫn luôn là kiểu đồ ưa chuộng của phái mạnh. Giờ đây, nhờ các sắc màu mới lạ và form dáng đa dạng mày râu mình có thể tìm được kiểu sơ mi đúng ý cho chính mình, dù vậy ngoài những điều ấy, các bạn nam có biết được vài điều vụn vặt khác lại có thể mang tới 1 form áo sơ mi nam tuyệt hảo cho mình. Các thứ đó là cái gì?

Chất vải



Nhiều lúc chất liệu vải sờ vào mịn tay rất dễ tác động tư tưởng của bạn. Việc các bạn nên cân nhắc đấy là loại áo sơ mi nam đấy được làm bằng chất vải như nào cô tông hay là chất liệu vải nylon. Vải ni-lông dễ khiến cho người mua cảm thấy ưa thích hơn bởi có độ mịn màng và chạm vào mát mát tay mà lại ít nhăn nhàu hơn trong lúc sử dụng, song chúng sẽ khiến bạn cảm thấy bức bối những lúc thời tiết nực nội. Còn chất liệu cót-tông mặc dầu không láng mịn như chất vải poly thế nhưng lại có được đặc điểm thẩm hút tốt, làm các bạn luôn cảm thấy mát mẻ dầu cho có đổ quá nhiều mồ hôi đi nữa, chẳng người nào lại thích mặc loại áo mang lại cảm giác ướt sủng giống như khi bận áo đi mưa cả.

ao so mi nam

Cổ áo và phần tay áo



02 chuyện này dính dáng tới hình thể của mày râu mình đấy nhé, đôi lúc bạn thấy thích nhưng nó lại chả phù hợp với bạn tí nào. Thí dụ như một số bạn nam to béo cần tránh xa những chiếc áo sơ mi nam có cổ và ống tay nhỏ, nó sẽ làm cho các bạn nhìn trông rất kì cục.

Gout cổ áo & ống tay áo bé được ăn theo những kiểu mốt quần áo của chị em bạn gái. Với dáng dấp nhỏ gọn thì các bạn gái trông vô cùng duyên dáng khi khoác lên người style áo sơ mi dạng này. Tuy thế, với các bạn nam thì không phải người nào cũng phù hợp cùng style ấy, chúng sẽ giảm bớt phần nào vẻ phóng khoáng, rắn rỏi của mình. Đừng cố chạy theo xu hướng, khi chúng ta thừa hưởng 1 dáng dấp to con hãy biết cách giúp chúng hút mắt lên cùng với những kiểu áo sơ mi nam oai vệ, mạnh mẽ.

Những đường kim mũi chỉ



Chuyện kế tiếp bạn cần chú ý đó là những đường chỉ trên áo, hãy lật áo ra và xem xét những đường chỉ may bên trong, hai vai, vùng nách & ở hai bên vạt áo. Áo sơ mi nam tốt luôn được vắt sổ chỉ kỹ càng và đường may gọn gàng, chẳng có bị sứt bung hay chạy lệch ra ngoài.

Những form áo sơ mi nam cao cấp được làm cẩn thận từ ngoài vào trong còn được may lặn giấu chỉ với phương pháp may cuốn mép vải. Thường những form áo như thế có mức giá thành không hề rẻ & không cắt may quá nhiều vì bởi chỉ một vài thợ may tay nghề già dặn mới có được đôi tay đủ tinh vi để mà xếp mép vải lại rồi cho các đường may đẹp mà không làm xô, quăn, nhàu.

See more: Fresh Domain Leads - Scope Freak - Video Marketing Game Plan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét