Soft Internet Maketing

Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Quần đũi nam - item được ưa thích trong tiết trời nắng nóng

Khi bạn là 1 chàng trai ưa chuộng sự giản đơn của gu thẩm mỹ, ưa thích sự mát mẻ của những bộ trang phục làm từ những chất vải mềm mại thì quần đũi nam quả thật là một gợi ý rất là lý tưởng. Chất liệu đũi không giống với các chất liệu khác, chúng cũng được tạo ra từ tơ tằm hơi hơi giống với loại vải bố tuy nhiên chúng chẳng thô mà lại khá là mềm mại. Với 1 chiếc quần vải đũi chúng ta có thể bận hằng ngày, thể dục thể thao & cả đi ra ngoài, dã ngoại đều phù hợp.

Giữa mùa nắng nóng của mùa hè thì 1 vài bộ quần áo vừa mát vừa style là sự lựa chọn số 1 của các chàng trai. Nhẹ nhàng, chẳng quá lộng lẫy song cũng chẳng quá đơn giản mà lại đảm bảo đầy đủ những đặc điểm về 1 bộ đồ dễ chịu chính là quần đũi nam. Tất cả mọi người đều nghĩ rằng món đồ này hết giản dị chính vì thế phối hợp với 1 vài món đồ khác "hơi" nan giải. Thực sự thì thi thoảng mọi người sẽ bị suy nghĩ không đúng về 1 item nào đấy, cho đến khi vận vô thì chúng ta mới nhận ra khả năng mix trang phục của món đồ này là như thế nào. Cùng nhau xem xét 1 số cách mix phối với quần đũi nam nha!

quan dui nam

Quần đũi nam phối hợp với áo thun cho hình tượng cá tính



Nó được xem là set quần áo phổ thông và được ưa thích của vô số anh bạn tại vì tất cả các mày râu đều tìm đến sự đơn giản & dễ chịu, item này đã đáp lại được nhu cầu ấy. Một set quần áo 1 màu thì tuyệt vời với nhiều mùa trong năm. Quần đũi nam và áo phông là phương thức phối đồ hay ho hơn hết để bộc lộ nét mạnh mẽ của các bạn nam. 1 mẫu t-shirts cổ tim sẽ hợp với một số mày râu vạm vỡ & mạnh mẽ còn item áo thun cổ tròn mix với quần đũi & giày lười sẽ cần tới các gam màu rực rỡ để style của bản thân mình thêm năng động hơn.

Áo sơ mi mix với quần đũi nam



Nếu các bạn cứ nghĩ là quần vải đũi không mix với áo sơ mi vì sự "đấu đá" về chất liệu vải thì đó là điều rất là sai lầm. Một chiếc áo sơ mi tay dài cũng rất là lý tưởng cho set trang phục thanh lịch của mình để đi tới nơi công sở hay tham gia những buổi tiệc quan trọng. Ngoài ra, mọi người cũng có thể chọn thêm cho mình một cái áo sơ-mi với chất liệu đũi để tạo thành sự đồng bộ hóa tổng thể. Với chemise chúng ta chẳng những có một lựa chọn là màu trắng mà có thể tìm chọn thêm nhiều tone màu pastel trang nhã mang tới sự nhẹ nhàng và thoải mái cho các ngày nắng gắt này.

quan dui nam

Đối với quần đũi nam chúng ta có 2 sự chọn lựa đó là quần dài & quần short. Tùy theo yêu cầu, ý thích & style của mình để lựa chọn form quần phù hợp. Dù là dài hay ngắn thì quần đũi nam cũng đều dễ dàng phối đồ cả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét