Soft Internet Maketing

Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

Phối đầm công sở cùng với kiểu tiết thật tao nhã

Chẳng giống như thời gian trước, đầm công sở năm nay đầu tư vào những mẫu họa tiết & gam màu thay vì mẫu mã, nhờ vậy mà chúng mang đến nhiều xì tai mới mẻ cho các cô nàng. Hơn thế nữa với ngoại hình tươi trẻ chúng không những có thể ăn diện chúng đến chỗ làm kể cả dạo chơi cũng hết sức hợp thời trang.

1 trong số các dáng đầm công sở thường được các cô nàng nhắc tới chính là váy đầm chữ A, với vẻ đẹp đơn giản & kiểu tiết tao nhã đã khiến không ít cô bạn phải thấy đắm đuối. Cho dù bạn thừa hưởng thân hình ra làm sao tròn béo hay mảnh mai chúng vẫn vô tư hòa quyện với phom người của bạn, tôn dáng & khắc phục khiếm khuyết. Đầm chữ A hay được mix cùng với áo thun cao cổ có xtyle thanh lịch, duyên dáng.

dam cong so

Và đầm công sở chữ A vẫn tiếp tục được chị em chào đón ở trong cuối thu 2015. Tuy chả có quá nhiều điều chỉnh về kiểu dáng tuy nhiên thay vào đấy là những dạng họa tiết độc la đang được áp dụng ở trên chất liệu vải. Cùng xem qua một số kiểu tiết đang tạo nên thời trong năm 2015 bạn nhé.

Kiểu mốt ca-rô cổ điển



Chi tiết ca-rô luôn cho thấy được nét khác biệt của mình khi có mặt ở trên bất cứ trang phục nào, nhất là ở trên đầm công sở các đường kẻ ngang, dọc mang tới sự trẻ trung & phá cách. 1 yếu tố mà chúng ta có thể dễ dàng phát hiện ra là chi tiết ca rô chưa bao giờ là lỗi thời cả, dầu cũng chỉ là các đường nét đan kẻ giản dị nhưng chúng có sức mê hoặc mạnh mẽ với các chị em.

Hiện đại cùng bóng bẩy ánh kim



Khi mà form dáng càng lúc càng thành ra khan hiếm thì chất vải có nhẽ là điều mà chị em nắm bắt khám phá. Nhờ vậy mà loại đầm công sở chất liệu vải lấp lánh đang được để tâm. Không chỉ đơn giản là 01 bộ đầm ăn diện ở nơi văn phòng, nó cũng còn là items vô cùng quí phái ở trong một số buổi tiệc trang trọng.

Duyên dáng cùng in hoa, chấm bi



Nhắc tới họa tiết hoa & chấm bi thì ắt hẳn chị em mình sẽ hình dung ngay tới vẻ ngoài duyên dáng, nữ phái. Thực sự, chẳng những mùa thu năm nay mà hầu như năm nào đầm công sở in hoa cũng đứng trong top các mẫu đầm được ưa chuộng nhiều nhất. Một dáng đầm in hoa có thể dễ dàng khiến cho cuộc hò hẹn của bạn thêm phần thú vị.

dam cong so

Gam màu đơn sắc



Gamma màu đơn sắc không hẳn là đơn điệu, nó toát lên được vẻ đẹp giản dị và vẻ ngoài trang nhã của bạn. Hơn nữa chúng còn rất là dễ phối cùng với những áo quần khác nhau. Đầm công sở màu trơn mang đến vẻ sang trọng và trang nhã giúp bạn gái duyên hơn hẳn trong con mắt mọi người & dạn dĩ những khi gặp gỡ khách hàng.

Chất liệu ren


Vải ren đem tới sức bắt mắt & nữ tính hơn hết so với những kiểu đầm công sở, sự mềm mại của các đường nét của ren đã giúp cho người diện cuốn hút & vô cùng nóng bỏng.


Tag: Blogim Pro WP Theme Review, find out all the details here Pixel Video Bundle - FunnelStak Review and social Blogim WP Theme Bonus - Group Marketer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét