Soft Internet Maketing

Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

Màu sắc cho set chăn ga gối đệm trong phòng ngủ

Chăn ga gối đệm lúc nào cũng là một phần không thể thiếu ở trong những căn phòng ngủ, chúng chả những mang lại 1 không gian dễ chịu mà nó còn giúp cho các bạn có được 01 giấc ngủ tuyệt vời. Có thể nói, ngôi nhà chỉ là một thứ vỏ bọc phía ngoài còn nội thất phía trong mới là thứ làm nên sắc thái bên trong và bộ chăn ga gối đệm cũng như vậy, chính nó mới là thứ làm nên sự khác lạ cho căn phòng ngủ của bạn.

Vậy thì làm sao để chúng ta có thể dễ dàng chọn được một bộ chăn ga gối đệm như ý. Hãy cùng xem qua các gợi ý dưới đây bạn nhé!

Hài hòa cùng với nội thất bên trong



Tất nhiên đây là điểm thiết yếu nhất khi mà chọn sắm bất luận đồ dùng nội thất ra sao không riêng gì chăn ga gối đệm dành cho phòng ngủ. Muốn chuẩn bị được 01 gian phòng ngủ lung linh, mới mẻ thì trước tiên bạn cần chú ý đến màu sắc. Cách thức dễ dàng hơn hết đấy là phối gam màu ton-sur-ton cùng gam màu chủ đạo của ngôi nhà bạn. Cũng có thể dùng tông màu bổ trợ cho sắc màu của tường nhà. Nếu như muốn thiết kế theo xì tai tương phản thì bạn chỉ cần tìm kiếm cặp màu đậm nhạt là đủ.

chan ga goi dem

Nên chọn lựa những gam màu khó bị lỗi thời



Thay 1 set chăn ga gối đệm phải cần chi ra 1 khoản tiền không nhỏ vì vậy chúng ta hãy nên chọn set chăn ga gối đệm sở hữu tông màu modern có thể dễ dàng sử dụng hơn 10 năm mà chẳng cần lo sợ bị tuột hậu. Điều ấy đồng nghĩa với chuyện bạn phải chọn loại mặt hàng làm từ chất vải tốt để dùng được bền lâu, tuy là có tiêu hao nhiều hơn nhưng bù lại mình chả cần luân phiên thay đổi chúng.

Nếu không mấy yêu chuộng thứ gì quá nổi trội hay ấn tượng thì những gamme trung tính vẫn luôn là sự chọn lựa hoàn hảo đối với bạn. Ví dụ, sắc màu trắng & nâu khi phối hợp sẽ đem tới nét đẹp gắn kết & yên tĩnh phù hợp cho cả cảnh quan tân thời và vintage.

Nếu ưa thích 1 không gian tươi tắn hơn thế ấy thế mà vẫn có thể giữ lại được nét đẹp nhã nhặn đối với không gian nhà, mình hãy lựa chọn các bộ chăn ga gối đệm tone màu pastel. Các tông màu thế này sẽ tạo cho các bạn cảm giác giản dị & trong lành như là: trắng, xanh lá nhạt, vàng nhạt, cam nhẹ, tím,…

chan ga goi dem

Sử dụng gamme màu & hoa văn nổi bật để làm cho phòng ngủ nhìn trông sinh động, cuốn hút



Một biện pháp giúp cho chỗ ngủ của bạn trở thành sống động, ấn tượng đó là việc lựa mua một mẫu chăn ga gối đệm mang sắc màu rực rỡ, có thể là tone màu cam phối với các dạng hoa văn khác nhau như hoa văn kẻ ngang, sọc dọc, đường cong… Ngoài ra bạn còn có thể phối mix tường với đầu giường có tone màu lạ mắt, như thế nét đẹp của cả gian phòng sẽ thành ra tươi sáng & ấm cúng hơn.
Click here Blogim Pro WP Theme, immediate download now Pixel Video Bundle review - FunnelStak Bonus and facebook Blogim WP Theme Bonus - Group Marketer Bonus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét