Soft Internet Maketing

Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Phải bảo đảm độ an toàn của đồ chơi trẻ em

Phải làm sao để có thể chọn được món đồ chơi giải trí thích hợp với bé cưng là điều mà các bà mẹ luôn quan tâm. Trẻ tương đối mẫn cảm đối với tất cả mọi thứ vì vậy chúng ta đừng qua quýt ở việc chọn mua 1 số đồ vật mà bé yêu chạm vào hàng ngày. Bây giờ rất nhiều ba mẹ vẫn còn chọn lựa đồ chơi trẻ em dựa vào cảm giác như nó xinh xắn, đáng yêu, gam màu tươi sáng vì thế bé sẽ ưa thích lắm thế nhưng ít người quan tâm các quy định căn bản để chọn lựa được món đồ chơi giải trí như ý cho con.

Định rõ chuẩn xác độ tuổi của con



Khi tìm mua đồ chơi trẻ em, vấn đề trước hết chính là cần định vị đúng đắn lứa tuổi của bé yêu. Thông thường ở trên các dòng đồ chơi có đề mức tuổi qui định do đó bố mẹ cũng có thể chọn mua. Các bậc cha mẹ không nên bỏ lỡ bất cứ thông báo nào mà NSX qui định ở trên vỏ hộp nghen.

do choi tre em
Mua bán những mặt hàng về đồ chơi trẻ em giá cạnh tranh

Độ lớn hợp lí

Nhiều dạng đồ chơi cho bé cần có độ lớn phù hợp. Bề ngang ít nhứt khoảng 3cm, chiều dài 6 centimeter để cho bé không thể nào nuốt được. 1 số người còn kĩ lưỡng đem theo những đường ống tương tự cổ họng của bé cưng để chọn đồ chơi trẻ em. Để hạn chế một số bất trắc không đáng có diễn ra thì ba mẹ nên đề phòng từ những bộ phận nhỏ nhứt nhe.

Có nên chọn mua nhiều món đồ bé nhỏ?

Câu trả lời là không được. Hãy chú ý với các viên bi, đồng tiền, trái bóng,… bởi con nít cực kỳ hay ngậm đồ chơi. Nhiều món đồ chơi trẻ em với diện tích nhỏ nhắn có thể lọt vô bên trong cổ họng của bé cưng làm ngạt thở, mắc cổ,…

Chú ý đối với nhiều cục pin



1 vấn đề thiết yếu mà các mẹ cần nhớ đấy là cần lựa chọn 1 số dòng đồ chơi trẻ em xài pin khó tháo. Trong trường hợp con nuốt phải nó có thể gây nên những tác hại nghiêm trọng chẳng hạn như tắt cơ quan hô hấp, rách dạ dày, ngộ độc chì,…

Nhiều dòng đồ chơi trẻ em có chi tiết dễ tháo rời



Trong lúc bố mẹ chọn đồ chơi cho bé nên tránh tìm mua những kiểu đồ chơi có những chi tiết có thể dễ dàng tháo ra. Cũng nên chọn mua những mẫu đồ chơi an toàn để các bé cắn, quăng mà chả bị vỡ. Bên cạnh đó, 1 số góc cạnh ở trên đồ chơi hoặc là nhiều góc nhọn có khả năng khiến cho con bị chấn thương nữa đó.

do choi tre em
Tham khảo bộ sưu tập mặt hàng về đồ chơi trẻ em mới

Khá nhiều bà mẹ thường chọn lựa đồ chơi ngựa nhún lên xuống cho bé yêu từ khi còn rất nhỏ. Để bảo đảm an toàn cho bé yêu, các mẹ nên mua khi trẻ đã vững song song đó chọn lựa một số mẫu đồ chơi trẻ em có dây thắt an toàn để bé yêu chẳng bị ngã.

Hãy chọn mua đồ chơi trẻ em có nhãn mác

Bố mẹ buộc phải chọn sắm nhiều nhà sản xuất đồ chơi trẻ em chuyên nghiệp, có hạn dùng, giấy tờ đầy đủ. Thử đặt bản thân mình là bé để thấy các mối nguy hại tiềm tàng. Càng phải lưu ý đối với nhiều dòng đồ chơi càng giúp cho con đảm bảo an toàn. Vì vậy, phải “ghi nhớ” thông tin chia sẻ này để đem theo mỗi lúc lựa chọn đồ chơi giải trí cho bé bạn nhá!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét