Soft Internet Maketing

Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Gợi ý kiểu dáng áo sơ mi nữ tôn dáng nhất hè 2015

Những chiếc áo sơ mi thực sự là item chẳng thể vắng mặt ở tủ quần áo của các chị em. Phong cách thời trang thoải mái và với thế mạnh dễ dàng mix đồ một cách hài hòa đã giúp áo sơ mi tạo được những cảm tình ở phái yếu. Street style khắp nơi trên thế giới hiện nay cũng khá yêu chuộng sơ mi có thể thấy rõ là khá nhiều ngôi sao đình đám đã chọn lựa riêng cho style của họ. Hè 2015 này, đến từ sự trở lại của áo sơ mi nữ cũng đã làm nên một làn sóng thời trang thời trang và nổi bật trong xu hướng thời trang đường phố. Cùng nhìn qua vài mẫu mã sơ mi hiện đang được yêu thích ở mùa hè này nha!.

Sơmi trơn màu

Không ít nữ nghệ sỹ Hàn cũng đã thể hiện tình yêu mạnh mẽ với những chiếc áo sơ mi nữ trắng. Chẳng cần hoa hòe cũng như rườm rà, rất nhiều thiết kế áo sơ mi nữ trơn màu, dáng thụng được xem là "chìa khóa" giúp một số sao có được cái đẹp trong trẻo, thời trang. Vài mẫu áo sơ mi nữ cho những ngày hè rộn tiếng cười luôn được những sao trưng dụng thực sự khôn khéo, thông minh cũng như thú vị. Họ mặc cái áo thân yêu cùng với đủ phong cách mode và thiết kế vui mắt: có thể lựa chọn với những chiếc quần jeans, quần tây ống thụng hoặc chiếc quần ống suông, sơ mi đều cho thấy vẻ dịu dàng, trong sáng. Không chỉ yêu thích vài cái áo sở hữu kiểu dáng cơ bản, vẻ ngoài trước nay mà một số người còn mạnh dạn để thử qua vô số mẫu mã hiện đại, thậm chí nghịch ngợm.

ao so mi

Sơmi kẻ/họa tiết/in chữ

Áo sơ mi nữ kẻ, hoa văn hay dạng chữ cũng chính là một item không thể nào bở lỡ trong tủ áo quần của riêng bạn gái, sự đơn giản, thoải mái, đáng yêu cũng như vô cùng năng động mà vài thiết kế sơmi này mang lại. Đông đảo ngôi sao khắp nơi trên thế giới cũng bộc lộ kiểu cách thời trang của chính họ ở việc mix đồ cùng rất nhiều thiết kế áo sơ mi nữ chứa đầy màu sắc và cực kỳ bắt mắt này: từ năng động xinh xắn những khi phối sơ mi với quần short cũng như denim jeans màu sáng đến vài phong cách điệu đà hơn những khi phối hợp cùng 1 chiếc chân váy xòe và thu hút những lúc tận dụng vài chiếc áo sơ mi để thành 1 loại áo khoác ngoài tiện lợi.

Sơmi dáng dài

Những kiểu áo sơ mi nữ dáng dài được yêu thích từ khoảng đầu năm nay & cũng được hàng loạt sao lựa chọn nhiều, các chiếc áo sơ mi dài mang tới tinh thần phóng khoáng cũng như độc đáo nhờ vài gam màu pastel mát dịu, thiết kế truyền thống đơn giản cùng với vẻ linh hoạt khi dễ dàng phối hợp với bất cứ mẫu quần áo nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét