Soft Internet Maketing

Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Phân loại đồng hồ Citizen mình nên biết

“Đồng hồ chỉ là đồ vật để giúp coi giờ” ý nghĩ thế này chỉ có thể chuẩn xác với ngày xưa vì hiện nay, đồng hồ còn là 1 món trang sức trang sức sang trọng, tôn thêm tính cách và giá trị của người đeo. Chẳng kể tới những loại đồng hồ quá đỗi đẳng cấp, đồng hồ citizen hiện đang là 1 trong số những sản phẩm được hàng triệu người ưa chuộng bởi nhờ những công nghệ tiên tiến & kiểu mẫu phù hợp xu thế. Nếu như mình muốn tìm chọn cho mình 1 chiếc đồng hồ Citizen mà chưa biết rõ là chúng có các chủng loại gì thì bài chia sẻ này sẽ rất bổ ích cho bạn đấy.

Đồng hồ Citizen dù có nhiều sản phẩm khác biệt song được ưa chuộng hơn cả vẫn là loại: quartz, tự động, Eco-Drive và Promaster,…

Eco Drive



Đây chính là kiểu đồng hồ Citizen khá đỗi nổi cộm vào khoảng thời gian hiện nay nhờ đặc tính sử dụng nguồn năng lượng ấn tượng của nó. Chúng có khả năng lấy ánh sáng mặt trời hay bất kì ánh sáng gì trở thành nguồn năng lượng của chính mình. Nhờ vậy các bạn tha hồ dùng mà lại không cần lo lắng tới việc đổi mới pin. Đồng hồ Citizen Eco-Drive có rất là nhiều công năng khác nhau với đặc điểm hiển thị giờ rất là chính xác. Ngoài ra, đây là mẫu đồng hồ đeo tay có được nhiều form dáng nhất trong những người họ hàng.

đồng hồ citizen

Tự động (automatic)



Yếu tố nổi bật là sản phẩm đồng hồ citizen chính hãng này xài lực di chuyển của cổ tay để mà chuyển biến thành năng lượng của chính mình. Dù diện mạo hơi lớn & dày cộm tuy nhiên nhìn trông chúng cực kì trang trọng & lịch thiệp, quả là sự chọn lựa hoàn hảo cho một số quý ông thích style cổ điển. Đọc tên thì có lẽ phổ thông ấy thế mà nó được mệnh danh là một tuyệt tác nghệ thuật đấy, ở trong mỗi sản phẩm đồng hồ là một hệ máy phức tạp với muôn vàn bộ phận bé nhỏ được người thợ gắn ghép 1 cách tỉ mỉ, độ chuẩn xác vô cùng cao. Mặc dù vậy bởi do chạy bộ dao dộng cơ khí cho nên độ sai số sẽ nhiều hơn dạng điện tử, khoảng +-15s/ngày.

Quartz



Quartz mẫu đồng hồ khá cổ điển và quen thuộc với người dùng, những chiếc đồng hồ Citizen quartz đầu tiên được cho ra đời vào năm 1967 và giờ đây chúng trở thành dạng đồng hồ được nhiều người yêu thích nhất bởi chúng sở hữu rất là nhiều chủng loại khác nhau, có thể dễ dàng thích hợp cùng rất nhiều gu ăn mặc, mục đích, hoàn cảnh của người mang, cùng với mức giá dễ chịu nhất trong tất cả các dạng đồng hồ đeo tay.

đồng hồ citizen

Promaster



Đây cũng là kiểu đồng hồ nam Citizen đã được thiết kế dành cho những bạn thường va chạm với điều kiện khác thường như vận động viên leo núi, thợ lặn chuyên nghiệp, lái máy bay... Với những chức năng nổi bật: chống áp lực nước tới 1000m, chống chịu va chạm cực mạnh, siêu cứng, giờ thế giới… để mà phục vụ cho thị hiếu người sử dụng ở trên mỗi 1 chiếc promaster thường có vẻ ngoài khá to, nhờ vậy chúng mới đủ lớn chứa đựng đầy đủ những công năng cần thiết.

Với một số san sẻ phân định đồng hồ Citizen phía trên hy vọng các bạn sẽ có thể chọn lựa được mẫu đồng hồ lý tưởng nhất cho chính mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét