Soft Internet Maketing

Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Đồng hồ Seiko độ bền bỉ theo năm tháng

Đồng hồ seiko 01 trong những nhà sản xuất đồng hồ lâu đời bậc nhất từ Xứ Sở Mặt Trời Mọc, hơn 130 năm thành lập đồng hồ Seiko đã cho thấy 01 vị thế vững vàng trong lòng người tiêu dùng. Mặc dầu là một nhà sản xuất đồng hồ Châu Á nhưng mà Seiko chả hề cho thấy sự kém cỏi so với những tên tuổi đồng hồ đeo tay nổi tiếng của những nước phương tây.

Đồng hồ Seiko vượt trội về chất lượng, tuổi thọ & mức độ chuẩn xác cao



Hệ thống máy trong đồng hồ Seiko duy trì vô cùng ổn định và có tuổi đời đạt tới hơn nửa thập kỷ, thật là 1 mức tuổi thọ kinh ngạc cho 1 mẫu đồng hồ đeo tay thuộc phân khúc trung bình. Hơn nữa, nhờ có dùng bộ máy do chính hãng trực tiếp sản xuất và được kiểm định kĩ lưỡng trong tất cả giai đoạn chế tạo do đó đồng hồ Seiko đạt được độ chuẩn xác tuyệt vời, sai lệch chỉ trong độ khoảng 15 đến 20 giây. Nếu như biết cách giữ gìn kĩ lưỡng, bạn có thể xài chiếc đồng hồ này trọn đời mà không sợ nó bị hư hại bộ máy bên trong.

dong ho seiko

Các sản phẩm đồng hồ seiko automatic với giá trị hoàn hảo tuy nhiên giá cả thì lại chả mấy đắt đỏ. Với giá thành từ 2tr - 5tr VNĐ là chúng ta đã có thể tìm được 01 sản phẩm đồng hồ đúng ý, nếu các bạn có khoản tiền nông khiêm tốn thì đây quả là lựa chọn tuyệt vời để mà bạn sở hữu 01 kiểu đồng hồ đeo tay như ý. Bên cạnh đó, để thỏa mãn cũng như là phù hợp với kinh tế của khách hàng Seiko còn giới thiệu các mức giá tối ưu.

Từ 2 – 5 triệu



Ở phân khúc thế này tin chắc rất đỗi khó lòng để mà các bạn có thể tìm được những kiểu đồng hồ Châu Âu sang chảnh ấy thế mà đây quả là một mức giá thích hợp để sỡ hữu một mẫu đồng hồ Seiko với phẩm chất bảo đảm. Bạn có thể chọn lựa loại Seiko 5 – một kiểu đồng hồ phổ biến được khá là nhiều bạn ưa chuộng, với những tính năng vượt trội như: kháng nước, chịu sốc, hiển thị tháng ngày,…

Từ 5 tới 10 triệu



Trong mức giá như này sẽ có khá nhiều sự chọn lựa cho bạn, nếu bạn yêu chuộng phong cách sporty, nam tính các bạn có thể chọn mẫu đồng hồ đeo tay quartz, một mẫu đồng hồ đeo tay cổ điển vượt trội với độ bền lâu. Đồng hồ quartz có độ chuẩn xác rất cao và hệ máy ở bên trong có thể chuyển động 01 cách êm mượt tới hơn 30 năm.

dong ho seiko

Hoặc dòng đồng hồ nam Seiko Kitenic với sự việc chung hòa của cả 2 bộ máy cơ & hệ máy quartz glass. Ngoài chuyện có được sự chuẩn mực của dòng quartz mà chúng còn chẳng cần phải thay thế nguồn pin nhờ vào đặc tính vận động từ hệ mấy cơ. Điều này giúp các bạn giảm tải rủi ro về thời gian bị ngừng đột ngột.

Trên 10 triệu



Ở mức giá này nổi bật đó là đồng hồ Seiko Presage được chế tạo từ những nguồn vật liệu tối ưu nhất: mặt kính sapphire chống trầy xước, loại thép không gỉ có độ bền cao và máy automatic Nhật Bản hết sức chính xác. Seiko Presage có tuổi thọ cực lâu năm do đồng hồ đeo tay luôn có nhiều chân kính hơn một số dòng khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét