Soft Internet Maketing

Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Mix đầm công sở cùng với họa tiết thật tinh tế

Không hề giống như thời gian trước, đầm công sở năm 2015 đầu tư vào các mẫu họa tiết và gamme màu hơn là kiểu mẫu, nhờ vậy mà chúng mang tới vô vàn phong cách ăn mặc lý thú cho phái nữ. Ngoài ra với về bề ngoài năng động item này không chỉ có thể ăn diện nó đến chỗ làm thậm chí cả ra phố cũng cực kỳ hợp thời trang.

Một trong số những dáng đầm công sở thường hay được các bạn nữ nhắc đến đấy là váy đầm chữ A, nhờ vẻ đẹp đơn giản và họa tiết nền nhã đã làm cho không ít cô bạn phải mê đắm. Dù chúng ta có được dáng dấp như thế nào mập hay là gầy ốm nó vẫn có thể vô tư hòa nhập cùng với dáng vóc của bạn, khoe dáng và giấu khuyết điểm. Váy đầm chữ A phần lớn kết hợp cùng với áo thun cao cổ theo phong cách thanh lịch, nữ tính.

dam cong so
Chúng Ta có thể mua sắm các sản phẩm đầm công sở tại đây.

Và đầm công sở dáng chữ A lại tiếp tục được phái nữ hưởng ứng ở mùa thu 2015. Tuy chả có nhiều đổi khác về kiểu dáng nhưng mà bù lại là một số dạng họa tiết ấn tượng được ứng dụng ở trên chất liệu vải. Hãy cùng điểm qua 1 vài họa tiết hiện là xu hướng trong năm nay nhé.

X-tyle ca rô vintage



Hoa văn ca-rô luôn toát lên được tính cách riêng biệt của chúng khi hiện diện ở trên bất kì kiểu trang phục ra sao, đặc biệt là trên đầm công sở các đường kẻ dọc, ngang làm nên nét tươi trẻ và ấn tượng. 01 yếu tố mà chị em mình dễ dàng nhận ra là kiểu caro chẳng khi nào là lỗi mode cả, dẫu rằng chỉ là các đường nét kẻ giản đơn cơ mà chúng lại có sức lôi kéo mạnh mẽ đối với các chị em.

Thú vị cùng bóng bẩy ánh kim



Khi kiểu mẫu ngày một trở thành hiếm hoi thì chất liệu vải có lẽ là điều mà các chị em tận dụng khám phá. Nhờ vậy mà loại đầm công sở chất vải lấp lánh đang được quan tâm. Không chỉ đơn giản là 01 dáng đầm ăn diện chốn công sở, chúng còn là item hết sức sang trọng trong một số buổi tiệc trang trọng.

Điệu đàng cùng với in hoa, họa tiết chấm bi



Nhắc tới kiểu tiết hoa và chấm bi thì có nhẽ mình sẽ hình tượng lập tức đến diện mạo bay bổng, nữ phái. Có thể nói, chẳng những năm nay mà hầu như năm nào đầm công sở in hoa cũng nằm trong top những bộ đầm được yêu thích nhất. Một bộ đầm in hoa có thể dễ dàng khiến ngày hò hẹn của bạn được thêm thu hút.

dam cong so
Mua bán bộ sưu tập sản phẩm về đầm công sở mới

Tông màu trơn



Gamme màu trơn không hẳn là chán ngắt, nó đôn lên được vẻ đẹp tự nhiên & dáng dấp tao nhã của chúng ta. Hơn nữa nó còn dễ phối kết cùng những đồ đạc khác nhau. Đầm công sở gam màu đơn sắc mang đến vẻ sang trọng và nghiêm chỉnh cho bạn nữ duyên hơn bên trong đôi mắt bạn bè và dạn dĩ mỗi khi gặp gỡ khách hàng.

Họa tiết ren


Chất liệu ren mang một độ hấp dẫn & tinh tế nhất so với những kiểu đầm công sở, vẻ dịu dàng của những đường nét của chất liệu ren đã giúp người bận lôi cuốn và tràn đầy gợi cảm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét