Soft Internet Maketing

Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016

Lựa chọn áo sơ mi nam chuẩn bằng một số kinh nghiệm cần thiết

công nghệ trẻ hóa da - Dù cho những khuynh hướng fashion thường xuyên đổi thay ra sao thì những kiểu áo sơ mi nam cũng vẫn là món đồ ưa chuộng của phái nam. Hiện nay, nhờ những sắc màu thời thượng & form dáng đa dạng mày râu mình dễ dàng chọn được mẫu áo sơ mi hoàn hảo cho chính mình, thế nhưng ngoại trừ những điều ấy, phái nam mình có biết được các chi tiết cỏn con khác lại có thể tạo ra một chiếc áo sơ mi nam tuyệt hảo cho mình. Các điểm đó là cái gì?

Chất liệu



Đôi lúc chất liệu rờ vào thích tay dễ dàng đánh lừa tâm lý của bạn. Vấn đề các bạn cần phải cân nhắc đấy là loại áo sơ mi nam đó được làm từ chất liệu như nào cotton hoặc vải nylon. Vải nylon dễ khiến cho người mua cảm giác yêu thích hơn bởi vẻ ngoài láng mịn và chạm vào mát mát tay mà lại đỡ nhăn hơn ở trong thời điểm dùng, tuy vậy nó sẽ làm các bạn cảm giác bức bối mỗi lúc tiết trời nóng bức. Còn chất vải cotton tuy chẳng láng mịn như chất liệu vải nylon nhưng lại có tính chất thấm hút tốt, làm cho các bạn luôn cảm giác dễ chịu dù cho có đổ quá nhiều mồ hôi cơ thể đi nữa, không anh chàng nào lại thích bận chiếc áo tạo cảm giác ướt sủng giống như khi đang dùng áo đi mưa cả.

ao so mi nam

Cổ áo và tay áo



2 việc này có dính líu đến vóc dáng của chúng ta đấy nhé, nhiều khi các bạn nhìn thấy thích mê nhưng mà nó lại không mấy thích hợp đối với bạn chút nào. Thí dụ như những bạn nam mập béo hãy tránh xa các mẫu áo sơ mi nam có cổ áo và ống tay nhỏ, chúng sẽ làm bạn nhìn trông rất thô.

X-tyle cổ & ống tay áo bé được ảnh hưởng từ những xu hướng trang phục của phái đẹp. Với dáng dấp nhỏ gọn thì các bạn nữ trông rất là yêu kiều khi mà diện xtyle áo này. Nhưng mà, với cánh mày râu thì chưa hẳn ai cũng đều phù hợp cùng xì tai ấy, nó sẽ trừ bớt phần nào vẻ ngoài phóng túng, khỏe khoắn của các bạn. Đừng mãi bắt chước theo xu thế, khi mà các bạn thừa hưởng một ngoại hình to khỏe hãy biết giúp cho chúng hút mắt lên cùng với những mẫu áo sơ mi nam oai nghiêm, rắn chắn.

Những đường kim mũi chỉ



Chuyện tiếp đấy bạn cần để ý đấy là các đường kim mũi chỉ trên áo, hãy mở áo ra & quan sát những đường may ở bên trong, phần vai, vùng nách & ở hai bên vạt áo. Áo sơ mi nam chất lượng thường được vắt sổ kỹ lưỡng và đường may thẳng góc, chẳng bị sứt bung hoặc chạy lệch ra ngoài.

Các kiểu mẫu áo sơ mi nam cao cấp được may thận trọng mọi bộ phận còn được may giấu chỉ với kỹ thuật may cuộn mép vải. Thường thì các chiếc áo như thế có giá không rẻ & không được may quá nhiều bởi vì chỉ vài người thợ may tay nghề già dạn mới có đôi tay đủ khéo léo để có thể cuộn mép vải lại rồi đưa các đường chỉ may đẹp mắt mà lại không làm đùn, tưa, nhăn nhàu.

Mách nhỏ: Mua bán nhiều sản phẩm khuyến mãi trên web bán hàng Máy lạnh tiết kiệm điện

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét