Soft Internet Maketing

Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

Điểm qua những chiếc áo thun nam đang được ưa chuộng

Các chiếc áo thun từ lâu đã là món đồ được hơn thảy mùa hạ, nhất là các mẫu áo tông màu trẻ trung và thoải mái. Không hề đóng khuôn về mẫu mã như là các kiểu áo sơmi, áo thun nam luôn khiến cho người mặc phải ngạc nhiên về những gì nó đem lại. 05 loại áo thun nam thời thượng ngay dưới đây sẽ là 05 xtyle hoàn hảo cho mùa hè của các bạn nam.

Áo thun kẻ sọc ngang hải quân giản đơn



Kiểu áo thun nam này đang được rất nhiều anh chàng yêu chuộng bởi chỉ vẻn vẹn là những đường sọc kẻ ngang đơn giản thế nhưng lại tạo ra vẻ ngoài phóng túng, hiện đại rất đỗi hữu hiệu. Không riêng lẻ gì các bạn nam mà luôn cả các cô nàng cũng luôn thích mê loại đồ này. Những đường sọc kẻ gamme màu xanh của áo còn tạo cho người xem cảm giác mát mẻ, thân thiện. Không chỉ có thế, chúng vô cùng dễ phối mix cùng với nhiều loại trang phục khác, 1 chiếc quần jeans màu sắc đậm hay là quần ngắn cá tính là chúng ta đã sở hữu được xtyle cực kỳ cuốn hút.

ao thun nam

Áo thun nam màu sắc sáng



Nhắc tới ngày hạ là các bạn nam phần nhiều nghĩ lập tức đến những gamme màu sáng, chả cần thiết là những kiểu áo quá đỗi phức tạp, 1 kiểu mẫu áo thun nam sắc màu trơn hay là thêm vào một vài chi tiết giản đơn tone sáng cũng đủ làm cho các bạn nhìn trông vô cùng sành điệu mỗi lần ra phố. 1 số sắc màu áo phông gợi ý cho các bạn: xanh pastel, trắng, cam nhạt,… hãy diện nó với short khỏe khoắn và một đôi giày vải thời trang vậy là bạn đã biến thành một anh chàng cực kì hiện đại.

Áo thun họa tiết tạo hiệu ứng đặc biệt



Đây chính là kiếu mốt áo thun nam dùng loại họa tiết mang tới hiệu ứng bắt mắt. Nếu mình là một anh chàng ưa chuộng yếu tố táo bạo, nam tính thì đảm bảo đây là loại áo hợp gout cho các bạn đấy. Chiếc áo như này có thể phối mix cùng jeans đen hoặc là xanh lá đậm cộng thêm giày thể thao màu trắng, ắt hẳn những khi xuống phố xá các bạn sẽ cuốn hút được ánh mắt từ mọi cô gái.

Áo thun kiểu tiết Aztec



Họa tiết Aztec 1 trong số những dòng hoa văn mới toanh khiến người bận luôn thấy thích thú, nó được dùng in trên toàn bộ bề mặt áo làm nên nét đẹp ấn tượng cho người diện, xóa bỏ đi diện mạo chiếc áo thun nam thường thường mình hay bắt gặp. Với những chàng trai yêu thích gout tối giản thì đây chắc hẳn 1 sự làm mới đầy thú vị.

ao thun nam

Áo thun họa tiết graphic



Ngày nay những mày râu phần nhiều trên thế giới đều ưu ái những mẫu áo thun nam dùng hoa văn đồ họa. Chỉ đơn giản những designer cho ra các kiểu áo kèm kiểu mốt mới là ngay tức thời đấng mày râu đã có thể nắm bắt nhanh chóng. Chuyện đó cho thấy độ ham chuộng của loại áo thun thế này đối với phái nam. Nếu Như mình muốn đi chơi với bè bạn hay là mọi người trong gia đình, 1 dáng áo phông họa tiết graphic thực sự tuyệt vời. Nó có khả năng diện với bất luận kiểu quần jeans với những gam màu như là: xám tro, xanh đen hoặc là màu xanh với các loại giày sporty khỏe khoắn, chúng thực sự là 01 xtyle chúng ta khó có thể lờ qua.Click here Blogim Pro WP Theme Review, learn more Download Pixel Video Bundle - Download FunnelStak and G+ Blogim Pro Theme - FB Group Marketer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét