Soft Internet Maketing

Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Hướng dẫn bạn trai bí quyết giữ gìn áo thun nam luôn bền đẹp

Áo thun nam là một item rất khó khăn đối với quy trình giặt quần áo và giữ gìn, dù là thế chẳng phải bạn trai nào cũng sẽ chắc chắn là bản thân họ thực sự đã nắm rõ hết đầy đủ những quy tắc ấy. Để giữ cho kiểu áo thun luôn nhìn có vẻ như mới mua, các chàng trai hãy thử tham khảo những phương pháp nhỏ dễ làm trong qui trình giặt quần áo và giữ gìn như dưới đây.Có bao giờ bạn nam tự hỏi rằng rằng làm thế nào để giữ chiếc áo thun nam mình mặc luôn giữ được như lúc vừa mới mang về cho dù trải qua biết bao ngày tháng? Mọi chuyện đều nằm ở cách thức giặt quần áo cũng như bảo quản cực kì dễ thực hiện, nếu muốn thực hiện như thế thì hãy nhanh chóng ghi chép lại 1 vài bí quyết bổ ích sau đây.

Không khéo sẽ có thể khiến áo hư hại cũng như rất nhanh xỉn màu



Cần phải nhúng áo thun nam ở trong nước mát có pha thêm muối chậm nhất là cỡ 12 giờ, rồi mới mang đi xả lại khi bạn thích màu sắc chúng được bền, bắt mắt. Với quần mới mua, khách hàng nên mặc lấy với càng nhiều lần sẽ càng tốt trước lúc giặt sạch đầu tiên để khiến cho đồ mới thích nghi với tạng người cũng như do đem giặt quá nhiều sẽ khiến áo thun nam bị hỏng và rất mau bay màu thế nên ngay sau giặt sạch đầu tiên, hạn chế mang giặt chậm nhất trong cỡ bảy ngày.

ao thun nam

Nếu không thích giặt đồ với bột giặt, hãy thử ngâm quần áo trước khi đem giặt trong nước nón vừa (cỡ khoảng 40 độ) khoảng một tiếng đồng hồ rồi mới giặt với nước nón vừa 1 lần nữa cũng như để cho ít bị bay màu, cần nhúng thêm chút nước giấm vào thau nước. Chú ý hãy móc các đồ dùng trong chiếc túi ra ngoài và lật trái chiếc áo sau đó giặt sạch trong nước thường có pha xà bông loãng, vò vắt nhẹ nhàng, hạn chế lấy chải cọ xát mạnh mỗi lúc đem giặt áo thun nam. Khi chiếc áo có đính một số mảnh da, sau đã đem giặt, cần bôi tuýp kem chuyên dụng vô sắc hay là gli-xê-rin lên trên những mảnh da đó. Mỗi lần phẩy giũ áo thun nam, trên hết ngâm trong nước ấm, rồi hãy cho vào trong nước lạnh, cần sử dụng thật nhiều nước, dễ nhất đó là thả trong thau chậu to.

Mẹo nhỏ bảo quản áo bền lâu



Cực nhọc trên hết là quá trình vắt hết nước cho áo thun nam do thông thường vặn tại hai đầu để cho chiếc áo mau khô, nếu như thiếu số người thì phải treo trong chỗ thông thoáng để ráo hết nước được nhanh. Mỗi lúc phơi khô không được để gập áo thun nam, nếu không thì sau đó người mặc phải phơi lại mấy nơi bị gập và cần phải nhớ rằng nhiệt độ của mặt trời chiếu vào chính diện có khả năng khiến cho đồ của áo thun co giãn mạnh. Để tránh bay màu, tốt hơn hết là cần phơi khô bề trái đồng thời phơi với gió trong bóng cây.

ao thun nam

Sau khi đã giặt sạch, áo thun nam sẽ khô lẫn cứng ít lâu cho dù không cần là phẳng song để làm quần áo mềm mại y như mới mua nên xông trong khí ẩm. Không nên hong chiếc áo bằng máy sấy tóc đồng thời đừng bao giờ dùng nước xả vải dùng làm mềm đi chất vải cho áo thun.

Phương thức dễ dàng hơn hẳn để có thể bảo quản áo thun nam đó chính là làm lạnh chúng bởi vì qua phương pháo đó, nên ắt sẽ không phải giặt quá nhiều chiếc áo ở cùng một lượt. Sau khi đã phủi sạch những túi trên cái áo rồi mới mang giặt, cần phủi thẳng đồ, xếp lại rồi hãy để vào trong túi nhựa vào trong máy làm lạnh đến quãng thời gian kế tiếp các bạn muốn bận nó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét