Soft Internet Maketing

Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Hiểm nguy từ đồ chơi trẻ em làm từ nhựa phế liệu

Các bạn có biết các mặt hàng đồ chơi trẻ có màu sắc mới mẻ & mức giá thành rẻ xuất hiện ngoài thị trường được sản xuất thế nào hay không? Đồ chơi trẻ em thường được sản xuất từ rất nhiều dạng chất liệu khác nhau, nhất là gần đây đã có rất là nhiều bài báo đề cập về tác hại của những món đồ chơi trẻ em được làm từ chất liệu nhựa tái chế chứa những hóa chất nguy hiểm cho trẻ em.

Ai cũng biết đồ chơi giải trí đóng vị trí quan trọng trong quá trình lớn khôn & xây dựng tính cách cho trẻ nhỏ chính vì vậy những lúc tìm chọn đồ chơi trẻ em bố mẹ cần lưu ý tới gốc gác và thành chất tạo ra mặt hàng đấy. Nhựa là 1 dạng vật liệu thông dụng hơn hết được ứng dụng để tạo thành đồ chơi trẻ em. Thế nhưng với các quá trình tái sử dụng nó có thật sự tốt và bảo đảm cho sự phát triển trẻ nhỏ hay là không lúc nào cũng là niềm lo lắng với hầu hết bậc là ba mẹ.

do choi tre em

Những dạng đồ chơi bằng nhựa độc hại sẽ hết sức có hại nếu như bé ngậm vào mồm, những hóa chất độc hại sẽ dễ dàng xâm nhập vào cơ thể bé.

Đừng mua những dạng đồ chơi giải trí có sắc màu lạ thường ngoài đường và đừng mua trong trường hợp các bạn vẫn chưa bảo đảm về mức độ an tâm của chúng. Không chỉ với đồ chơi chất liệu nhựa mà tất thảy kiểu nguồn chất kiệu khác nữa cũng vẫn có khả năng gây nguy hiểm cho bé cưng nếu mà các bạn không hề check kĩ lưỡng về xuất xứ & chất lượng của chúng.

Đồ chơi trẻ em đường nối nhanh nhất cho nhiều vi khuẩn đi vào thân thể bé, các loại hóa chất tạo màu sắc, cách thức xử lí nhựa có khả năng chứa đựng khá nhiều chất độc hại làm nguy hại tới khả năng sinh trưởng và sức đề kháng của bé.

Trên thực tế, hầu hết các loại đồ chơi trẻ em giá tiền rẻ bèo có gốc gác từ nhựa tái sử dụng trên thị trường tiêu dùng làm từ nhiều loại chất thải, phế phẩm qua một số giai đoạn xử lý hóa chất mới có thể cho ra thành phẩm. Ngoài ra, các nơi chế biến đồ chơi trẻ em nhựa phế thải hầu hết chẳng rõ nguồn gốc & không hề theo bất kì quy chuẩn sản xuất nào để bảo đảm mức độ an toàn chính vì thế sẽ dẫn đến tỷ lệ nhiễm độc rất cao ở trẻ nhỏ.

do choi tre em

Như, đồ chơi trẻ em được tái chế từ chất liệu nhựa PVC và nhựa có chứa phthalates có thể làm rối loạn tiêu hóa khiến vô sinh hoặc dậy thì sớm đối với trẻ em. Rất nhiều bài viết đã đăng tải dù thế mức độ độc hại của các dòng đồ chơi này chưa dừng lại ở đó.

Các món đồ chơi giải trí càng sắc màu rực rỡ, bền dẻo thì sẽ càng thu hút các bé. Để tạo nên màu sắc đó người sản xuất rất có thể sử dụng thêm một số loại hóa chất nguy hiểm như là Hg, Pb, Zn, Cu… và dùng thứ sơn màu kém chất lượng. Và chính các bé con sẽ phải nhận lấy tất thảy tác hại khi sử dụng các chủng loại đồ chơi trẻ em như này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét