Soft Internet Maketing

Chủ Nhật, 3 tháng 1, 2016

Chăn ga gối đệm và những mẹo vặt cho việc chọn lựa lẫn giặt giữ

Sau đây là một số mẹo vệ sinh chăn ga gối nệm dành cho cánh phụ nữ bởi vì chuyện bắt kịp các kiểu chăn ga gối đệm đang hot để sử dụng lên tổ ấm của riêng mình luôn là 01 công việc đầy thú vị với những bạn thích quá trình trang trí nhà mình.

Cotton - mẫu chăn ga gối đệm được yêu thích nhiều nhất



1 số ưu điểm nổi trội cũng chính là dấu hiệu phân biệt vải cotton đúng loại dành cho các bạn nữ, chẳng hạn như: kiểu chất liệu mềm mại, thấm hút nhiều, hợp cho những ai thường xuyên bị nổi dị ứng, giặt nhanh khô và lại chẳng bị co rút vải giống như những loại khác… Trong những chăn ga gối đệm thì kiểu vải cotton đang là chất liệu được ưa chuộng nhiều nhất vì nó đem lại hàng loạt tính năng chất lượng làm nhiều cánh phụ nữ ưa thích. Mặc dù vậy, các bạn nữ đừng nên giặt cùng chung chăn ga gối đệm từ cotton cùng những loại khác để có thể ngăn được nguy cơ làm lem màu lên ga gối, thậm chí không được nhúng nước xả trực tiếp lên máy giặt đồ vì nước xả sẽ có thể làm vải phai màu. Nhớ cho trở ngược bề vải trái mỗi khi phơi để hạn chế bề phải của đệm bị bạc màu bên dưới ánh mặt trời.

chan ga goi dem
Các bạn có thể mua sắm các sản phẩm chăn ga gối đệm tại đây.

Vệ sinh loại chăn đệm hình thêu



Hãy nhớ ngâm nguyên bộ sản phẩm trong nước ngâm xà phòng ấm được pha loãng ra khoảng 15 phút đồng hồ với rồi hãy cho vào trong máy giặt cũng như set chế độ giặt như bình thường cho chăn thêu khi cho vào bên trong máy giặt. Thứ quan trọng nhất là các bạn không nên cho chăn gối bên trong máy lâu quá để ngăn việc gây nhăn chăn ga gối đệm với hình thêu, thay cho đó, bạn hãy nhớ lấy sản phẩm ngay khi giặt xong để phơi sạch. Khi đã giặt xong, đừng quên việc giũ thẳng và phơi căng, nếu không bạn có thể phơi khô bằng máy.

Phòng tránh khả năng gây hỏng sợi tơ gối đệm lụa cao cấp



Khi giặt chăn ga gối đệm làm bằng lụa cũng như chống chỉ định không dùng đến thuốc tẩy trắng, chị em nên để ý là chỉ dùng loại xà phòng chứa nồng độ tẩy nhẹ và nước lạnh hoặc nước nóng vừa. Tương tự, bạn chỉ được sấy chăn đệm với máy giặt nếu máy giặt có sẵn chức năng sấy mát dạng khô. Không khác với chăn cotton, vải lụa từ chăn ga gối đệm phải giảm thiểu việc phơi nắng trực tiếp ở ngay dưới ánh sáng của mặt trời để ngăn chặn nguy cơ làm hỏng sợi tơ trong lụa hay phai màu.

chan ga goi dem
Bạn nên mua sắm các sản phẩm chăn ga gối đệm tại đây.

Nếu như khách hàng muốn cho phòng ngủ của bạn mang không gian sạch sẽ thân thiện đối với môi trường, giặt ủi khô chăn ga gối đệm trong làm nhà đang là một xu hướng giặt sạch chăn gối hiện được chú ý phổ biến trong năm 2015 và là một phong cách sẽ còn tiếp tục được yêu thích. Bạn hãy chọn mua chăn ga gối đệm “thân thiện” với môi trường sống, bạn đọc sẽ chẳng còn phải gặp băn khoăn với chuyện hiểu chắc chắc mình đang phải tìm thứ gì để sống xanh nữa.
Read more Blogim Pro Theme, add to cart Pixel Video Bundle - FunnelStak Review and G+ Blogim Pro Theme - Group Marketer Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét