Soft Internet Maketing

Chủ Nhật, 3 tháng 1, 2016

Bí quyết giữ áo raglan luôn mới

Thực sự, những mẫu áo raglan hiện đang có được không ít thiện cảm của các bạn nữ. Bởi kiểu dáng nghịch ngợm & đa màu sắc dễ dàng mix với khá nhiều trang phục khác nhau. Thế nhưng, để giữ gìn chiếc áo luôn luôn mới thì chả phải cô nàng nào cũng biết. Bảo quản áo raglan cũng chả có điều gì khó cả, nếu như các bạn dành một chút thời gian tìm hiểu 1 vài giải pháp dưới đây.

Hướng dẫn giặt chiếc áo

Áo raglan khi vừa sắm về nhà có màu sắc cực kì bắt mắt, do vậy ở lần giặt giũ đầu tiền các bạn không được ngâm nó lâu quá trong nhiều loại thuốc tẩy mạnh quá, để không làm cho màu sắc áo bị nhem nhuốc hoặc là chẳng còn giữ được màu sắc nữa. Để giặt giũ chiếc áo đúng đắn, chúng ta cần phải dùng nước ngâm cho vết bị bẩn mềm đi kế tiếp lấy bàn tay chà sát nhè nhẹ để vệ sinh vết dơ. Đừng ngâm & giặt giũ chiếc áo cùng với 1 vài bộ áo quần khác màu để tránh diễn ra chuyện cái áo bị ra màu và rồi vấy vô cái áo raglan yêu quý của các bạn.

Tuy là áo raglan có thể bị bay màu ở trong lần giặt số 1, nhưng cũng có phương pháp để chị em có thể giữ cho tone màu của áo luôn tươi tắn, chính là ngay khi mua về các bạn cần ngâm chúng bên trong 1 thau nước sạch ấm có khuấy vô 1 tí dấm, để đấy tầm 30 phút sau đó đem xả sạch bằng nước sạch thiệt kĩ, bảo đảm cái áo của bạn sẽ lúc nào cũng mới toanh.

ao raglan

Nhất quyết không được giặt giũ áo raglan với nước sạch nóng, không giống như các bạn nghĩ chúng có thể sẽ giặt áo nhanh, ngược lại nó sẽ khiến cái áo bạn bị dãn ra & mau chóng hư hơn. Ngay khi áo bị dính vết bẩn quá cứng, các bạn chớ vội vàng ngâm chiếc áo vào nước giặt hay nước tẩy, chỉ đơn giản thoa 1 chút lên vết bẩn thôi là ok để tránh làm phai màu áo. Và lúc đã giặt xong xuôi, chị em tránh sử dụng các thứ nước xả làm mềm vải, đó là nguyên ngân làm chiếc áo của bạn dễ dàng bị dãn ra mau hơn.

1 vấn đề chú ý nho nhỏ nữa trong khi giặt sạch đó chính là, mọi người chớ nên vắt áo raglan mạnh tay quá để tránh khiến cho áo bị dãn & nhăn nhó. Nhất là với 1 số mẫu raglan dài tay phải kĩ lưỡng nếu như chẳng muốn chiếc áo yêu dấu của chúng ta trở thành “chiếc mền” bự lùng thùng. Chỉ việc gập lại sau đó bóp nhẹ cho nước thoát ra rồi đem đi phơi là được.

Được làm bởi chất vải cót-tông thế nên áo raglan cực kỳ dễ ngấm nước, vì thế các bạn nên giặt áo thật là kĩ những khi vận động bài tiết mồ hôi nhiều, hay là để áo bị ẩm trong khoảng thời gian lâu quá, áo sẽ rất là dễ bị mốc và tạo ra những vết loang xấu xí. Tối hơn hết, sau mỗi lần vận động hoặc là đi chơi bạn cần phải giặt chiếc áo ngay, để chả xảy ra vấn đề “mọc nấm” hoặc là bốc mùi hôi. Những khi phơi áo raglan, chúng ta hãy lộn trái áo lại và đem phơi khô tại nơi thoáng khí tránh tia nắng trực tiếp để không làm cho chiếc áo nhanh chóng bị phai màu.
Read more Blogim WP Theme Review, special discount here Pixel Video Bundle Bonus - Download FunnelStak and facebook Blogim Pro WP Theme Review - FB Group Marketer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét