Soft Internet Maketing

Chủ Nhật, 3 tháng 1, 2016

Ấn tượng cùng mức giá tiền & công năng của Xiaomi Miband

Xiaomi Miband một trong những danh từ cực kì hot ở trong khoảng thời gian giờ đây, nó hóa thành "keyword" tìm kiếm của rất là nhiều bạn trẻ ưa thích sản phẩm công nghệ. Tuy không hề có được vóc dáng quá là sang chảnh, cũng chả được hổ trợ màn hình màu thế nhưng Xiaomi Miband luôn thực thi bảo đảm hiệu năng của 1 kiểu đồng hồ thông minh chăm lo sức khoẻ của các bạn hằng ngày.

Xiaomi Miband thuộc hãng Xiaomi – 1 trong số các tên tuổi hùng mạnh của TQ, được mệnh danh là Táo Khuyết của châu Á. Với 1 số cải thiện mặt kĩ thuật & rút kinh nghiệm từ 1 số hãng sản xuất trước đó Xiaomi nhanh chóng làm hài lòng người dùng nhờ những mặt hàng chất lượng bảo đảm trong giá cả hợp lý. Dầu là 1 công ty smartphone nhưng Xiaomi không chỉ ngừng lại ở đó mà hãng còn chế tạo những mặt hàng khác, trong đó có smartwatch Xiaomi Miband.

Xiaomi Miband

Chiếc vòng đeo tay kiểu mẫu giản đơn & nhỏ gọn này được hãng Xiaomi cho ra mắt trong năm 2014, chỉ trong ngày đầu trình làng Xiaomi Miband đã cho ta thấy độ tác động to lớn của mình ở ngoài thị trường công nghệ, không chỉ được nhận xét ngang ngạnh cùng với nhiều smartwatch đắt tiền mà công ty còn tạo được ấn tượng đối với giá tiền chỉ có 79 CNY (ứng với 13 đô mỹ).

Với thời gian pin hết sức nổi bật Xiaomi Miband có khả năng đạt đến 30 ngày với chế độ stand-by, giúp cho người dùng có thể xài tối đa nhiều công năng cần thiết trong 1 khoảng thời gian dài. Để có thể chạy được Xiaomi Miband, các bạn chỉ việc tốn vài ba phút đồng hồ tải ứng dụng MI FIT sẵn có ở trên Appstore và Google Play. Khi đã đăng nhập chúng ta có thể trải nghiệm tất thảy tính năng của dòng đồng hồ hiện đại này.

Thiết bị đeo tay Miband được thiết kế lí tưởng cho tất cả động tác tập thể dục hằng ngày của bạn, nó biết ghi chép lại các dự tính trong một ngày, đo đếm số bước đi, hàm lượng calorie gia giảm ở trong lúc tập luyện. Các bạn cũng dễ dàng đề ra tiêu chí luyện tập mỗi ngày với chúng, sản phẩm sẽ nhắc nhở mình thực hiện bài luyện tập nhờ chế độ rung mạnh và đèn báo.

Bên cạnh đó Xiaomi Miband còn có một đặc tính khá là lí thú nữa chính là theo dõi & xem chừng giấc ngủ. Nó sẽ phân tích giấc ngủ mỗi tối cho các bạn, tính toán hằng đêm mình ngủ sâu giấc được bao lâu. Bên cạnh chính là công năng đánh thức mode rung khá mạnh.

Xiaomi Miband

Cũng như một số dạng đồng hồ thông minh chạy Android khác, Xiaomi Miband cũng có đặc tính giải khóa gần đây. Nếu bàn tay cầm di động cũng là tay dùng chúng thì điện thoại sẽ dễ dàng tự động unlock mà không buộc bấm password. Chức năng trên sẽ không thể kích hoạt nếu cầm di động ở bàn tay còn lại.

Nếu mình đang muốn mua sắm một chiếc smartwatch tiện lợi để mà phụ trợ cho quá trình tập luyện thể dục thể thao, dõi theo động tác hoặc đơn giản chỉ là xem chừng thông báo ở trên điện thoại, thì Xiaomi Miband là 01 thiết bị rất là đáng để chúng ta lựa chọn ở trong khoảng thời gian sắp tới.

Tag: Blogim WP Theme Review, get yours now Download Pixel Video Bundle - FunnelStak Bonus and facebook Blogim Pro Theme - FB Group Marketer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét